Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp Unemployed Romance.Diễn Viên: Lee Young,Ah,Namgung Min,Seo Jun,Young,Bae Seul,Ki

Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp Unemployed RomanceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

câu chuyện về việc theo đuổi giấc mơ trở thành biên kịch phim truyền hình của Seung Hee. Seung Hee (Lee Young Ah) luôn mơ ước được trở thành một nhà biên kịch. Thế nhưng hiện tại, cô nàng đang thất nghiệp và nhận trợ cấp thất nghiệp hàng tháng từ chính phủ. Ở nơi này, cô đã gặp được mối tình đầu của mình, Jong Dae (Nam Goong Min), người đang làm việc cho trung tâm phúc lợi dành cho người thất nghiệp.

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng Destined With You.Diễn Viên: Lee Young,Ah,Namgung Min,Seo Jun,Young,Bae Seul,Ki

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng Destined With YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

câu chuyện về Lee Hong Jo, một nhân viên công chức tầng thấp. Dù phải đối mặt với nhiều khiếu nại từ người dân, cô luôn cố gắng làm việc tốt nhất. Cuộc sống cá nhân của cô luôn đơn độc. Một ngày, cô tình cờ trở thành chủ nhân của một chiếc hòm gỗ cổ và chiếc chìa khóa để giải phóng lời nguyền từ Jang Shin Yu.

Cố Lên Thực Tập Sinh Best Get Going.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Khải,Thái Văn Tịnh,Trịnh Gia Bân

Cố Lên Thực Tập Sinh Best Get GoingViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/38)

kể về đời sống công việc tình cảm của các sinh viên mới ra trường với những tính cách, số phận riêng. Tống Noãn, Chu Cách Cách, Cao Ôn Nhược Hàn, Ninh Ba Lạp là bạn cùng lớp ở đại học, cùng ở ký túc xá. Lúc ra trường cả 4 đều thực tập tại một công ty lớn. Tại đó, cậu công tử nhà giàu Trương Thịnh dưới sức ép của mẹ cũng gia nhập đội ngũ thực tập sinh.

Xem Phim Ba Kiếp Yêu Hận - Circle Of Love Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyệ cố mộng là con gái duy nhất của phú hộ bị  tiêu hồng diệp vị hôn phu của mình   hại đến cửa nát nhà tan hiện giờ cố mộng hắc hóa trở về với thân phận là một vũ nữ định ám sát quân tướng tiêu hồng diệp người đã trở thành quân phiệt với quyền lực ngút trờiba kiếp yêu hận,xem phim ba kiếp yêu hận,download ba kiếp yêu hận,xem online ba kiếp yêu hận hd,xem ba kiếp yêu hận nhanh,tai phim ba kiếp yêu hận,circle of love,xem phim circle of love,download circle of love,xem online circle of love hd,xem circle of love nhanh,tai phim circle of love