Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội Mobile

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội MobileViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Trong tương lai, các cuộc thi đấu với người chơi sử dụng các mô hình nhựa Gundam (GunPla) trở nên rất được ưa chuộng. Nhân vật chính Sei Iori rất giỏi lắp các mô hình GunPla nhưng không có kinh nghiệm thi đấu phải kết bạn với Reiji, một đấu thủ nhiều kinh nghiệm, để thắng giải vô địch GunPla quốc tế.

Ex-Arm エクスアーム

Ex-Arm エクスアームViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên Akira Natsume. Sau một vụ tai nạn giao thông, chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân. Akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó EX-ARM để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mình.

Ma Thuật Và Cơ Bắp Mashle: Magic And Muscles

Ma Thuật Và Cơ Bắp Mashle: Magic And MusclesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới của phép thuật, nơi phép thuật được sử dụng cho mọi thứ. Nhưng sâu trong khu rừng tồn tại một chàng trai dành thời gian của mình để tập luyện. Anh chàng không thể sử dụng phép thuật, nhưng anh ấy tận hưởng một cuộc sống yên bình với cha mình.

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu Kyodai

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu KyodaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 99/99)

Vào một đêm hè 2006, khi còn là hai chú bé, hai anh em Mutta (1993) và Hibito (1996) đã nhìn thấy một vật thể lạ bay tới mặt trăng. Họ đã quyết định trong đêm đó rằng tương lai sẽ trở thành những phi hành gia bay vào vũ trụ. Năm 2025, Hibito đã trở thành một phi hành gia và chuẩn bị bay lên mặt trăng.

Xem Phim Aquarion Logos - アクエリオンロゴス Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yoko kanno đang hợp tác lần nữa với ca sĩ may’n ảnh phải về “yamaidare cưng” ca khúc mở đầu bài hát cho anime truyền hình tháng bảy aquarion logos kanno được sáng tác và sắp xếp bài hát mặc dù hai người đã làm việc cùng nhau trên macross frontieraquarion logos,xem phim aquarion logos,download aquarion logos,xem online aquarion logos hd,xem aquarion logos nhanh,tai phim aquarion logos,アクエリオンロゴス,xem phim アクエリオンロゴス,download アクエリオンロゴス,xem online アクエリオンロゴス hd,xem アクエリオンロゴス nhanh,tai phim アクエリオンロゴス