Gungrave ガングレイヴ

Gungrave ガングレイヴViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Brandon Heat và Harry MacDowel hai người bạn thân, họ sống một cuộc sống vô tư lự ngoài vòng pháp luật cùng với những người bạn của mình, nhưng bị kịch diễn ra sau khi tất cả những người bạn của họ đều bị mưu sát. Trên đường bỏ chạy, cả hai vô tình gia nhập vào Millennion, một tổ chức Mafia khét tiếng. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Deep Insanity The Lost Child

Deep Insanity The Lost ChildViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game của Square Enix Deep Insanity lấy bối cảnh ở một nơi đầy dịch bệnh. Rất nhiều người nơi đây đã bị hôn mê đột ngột vì “hội chứng Randolf” bí ẩn. Và khu vực Asylym nằm ở Nam cực chính là “khởi nguồn” của đại dịch.

Xem Phim Anime B - The Beginning Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện sẽ xoay quanh thời đại tương lai các nhà khoa học đã chế tạo ra “con người hoàn hảo” để bảo vệ hòa bình nhân loại nhưng những “con người hoàn hảo” ấy đã bị bắt cóc bởi một tổ chức tội phạm nhằm thực hiện một mưu đồanime b,xem phim anime b,download anime b,xem online anime b hd,xem anime b nhanh,tai phim anime b,the beginning,xem phim the beginning,download the beginning,xem online the beginning hd,xem the beginning nhanh,tai phim the beginning