Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2Việt Sub Năm: 1979

Sau khi võ sỹ đấm bốc Rocky Balboa tiến xa với chức vô địch thế giới hạng nặng, người hâm mộ đấm bốc kêu gọi một trận tái hợp. Nhưng Rocky, vì phải chịu những chấn thương nặng trong 1 trận so găng, đã tuyên bố giải nghệ. Mặc dù, anh ta để cố gắng tạo dựng một cuộc sống mới, Rocky nhận ra anh không thể trốn chạy cảm xúc đích thực. Tiếng chuông vang lên một lần nữa, và “Con Ngựa Giống Ý” phải sẵn sàng cho trận đấu của đời mình.

Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Xem Phim Anh Hùng Xạ Điêu Truyện: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo - The Legend Of The Condor Heroes: The Cadaverous Claws Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiếu nữ mai nhược hoa lưu lạc khắp nơi được hoàng dược sư thu nhận làm đồ đề và đổi tên thành mai siêu phong từ đó cô được hoàng dược sư truyền dạy võ công và lớn lên cùng các sư huynh trên đảo đào hoaanh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,xem phim anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,download anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,xem online anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo hd,xem anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo nhanh,tai phim anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,xem phim the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,download the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,xem online the legend of the condor heroes,the cadaverous claws hd,xem the legend of the condor heroes,the cadaverous claws nhanh,tai phim the legend of the condor heroes,the cadaverous claws