Kẻ Chống Đối Stand Up Guys.Diễn Viên: Al Pacino,Alan Arkin,Christopher Walken

Kẻ Chống Đối Stand Up GuysViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân mới ra tù sau một thời gian dài, họ cố gắng hòa nhập lại cuộc sống, nhưng vô tình họ đã dính vào những chuyện rắc rối khiến công việc trở nên không thể.

Người Hộ Tống Bulletproof.Diễn Viên: Damon Wayans,Adam Sandler,James Caan

Người Hộ Tống BulletproofViệt Sub Năm: 1996

Rock Keats và Archie Moses là những người bạn thân và họ đã cùng nhau thực hiện nhiều vụ phạm tội nho nhỏ. Mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi họ có liên quan tới 1 vụ buôn ma tuý lớn. Rock Keats thực chất là cảnh sát chìm Jack Carter. Trong 1 vụ bắt tên trùm ma tuý Frank Colton hụt, Moses đã phải bắn Carter để chạy thoát.

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không Thành.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không ThànhViệt Sub Năm: 1988

John Rambo đi tìm sự yên bình bằng con đường tu hành và từ chối đề nghị tham gia nhiệm vụ tại Afghanistan cùng tướng Samuel Trautman. Số phận một lần nữa bắt Rambo quay lại chiến trường khi tướng Samuel bị quân Soviet bắt giữ.

Xem Phim Anh Hùng Đường Cùng - End Of The Road Chưa Sub (1993) - Tập Raw - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về chiến tranh trong đó có sự phối hợp giữa trung quốc và thái lan phim nói về tình yêu và cuộc sống trong chiến tranh mời các bạn xem phim sẽ rõ phim có sự tham gia của diễn viên lương triều vỹ ngô mạnh đạtanh hùng đường cùng,xem phim anh hùng đường cùng,download anh hùng đường cùng,xem online anh hùng đường cùng hd,xem anh hùng đường cùng nhanh,tai phim anh hùng đường cùng,end of the road,xem phim end of the road,download end of the road,xem online end of the road hd,xem end of the road nhanh,tai phim end of the road,tony chiu wai leung,ray lui,jimmy lin