Săn Lùng Nội Gián Force 2.Diễn Viên: John Abraham,Sonakshi Sinha,Tahir Raj Bhasin

Săn Lùng Nội Gián Force 2Việt Sub Năm: 2016

Khi nhiều đặc vụ của cơ quan tình báo hải ngoại Ấn độ liên tiếp bị sát hại do một kẻ nội gian tố giác, cảnh sát Yash và đặc vụ KK được cử đi điều tra vụ việc. Hành trình truy bắt khiến họ phải đặt ra câu hỏi đâu mới là động cơ thực sự của tên gián điệp thông minh khi hắn quyết tâm đi tới cùng bất chấp mọi hiểm nguy?

Điều Dối Trá What No One Knows.Diễn Viên: Anders W Berthelsen,Maria Bonnevie,Ghita Nørby

Điều Dối Trá What No One KnowsViệt Sub Năm: 2008

Một tối nọ, người ta phát hiện ra xác chết của một người phụ nữ bị nhấn chìm dưới biển. Thomas, anh trai người phụ nữ đó, tìm hiểu thì phát hiện ra cái chết của chị mình có liên quan đến người cha, vốn đã qua đời, và công việc trong ngành tình báo của anh

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Con Gái Tướng Quân The Generals Daughter.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Con Gái Tướng Quân The Generals DaughterViệt Sub Năm: 1999

Xác chết trần truồng của Đại úy Elisabeth Campbell, con gái của Trung Tướng "Fighting Joe" Campbell, được phát hiện ở doanh trại. Cuộc điều tra đươc gấp rút tiến hành bởi thám tử và cũng là người tình cũ của Elisabeth- Paul Brenner (John Travolta). Càng đi sâu vào vụ án Paul càng phát hiện ra những bí mật không ngờ được che dấu.

Xem Phim Anh Em Nhà James - Jesse James Việt Sub (1939) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

băng cướp james tiến hành cuộc đột kích táo bạo vào một nhà băng ở thị trấn northfield minnesota tuy nhiên cảnh sát kịp bắn chết ít nhất một thành viên và nhận diện được cả nhómanh em nhà james,xem phim anh em nhà james,download anh em nhà james,xem online anh em nhà james hd,xem anh em nhà james nhanh,tai phim anh em nhà james,jesse james,xem phim jesse james,download jesse james,xem online jesse james hd,xem jesse james nhanh,tai phim jesse james