Bộ Phim Lego The Lego Movie.Diễn Viên: Chris Pratt,Will Ferrell

Bộ Phim Lego The Lego MovieThuyết Minh Năm: 2014

Bộ Phim Lego là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hoạt hình 3d hành động được 2 đạo diễn Phil Lord và Chris Miller phụ trách hợp tác ngoài ra còn có thêm những diễn viên lồng tiếng thú vị trong phim như là Phil Lord, Chris Miller.

Công Chúa Song Sinh The Princess Twins Of Legendale.Diễn Viên: Lalainia Lindbjerg,Scott Mcneil,Nicole Oliver

Công Chúa Song Sinh The Princess Twins Of LegendaleViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh câu chuyện của 2 nhân vật nữ chính. Họ là chị em song sinh và là công chúa. Lúc bé, xảy ra biến cố nên nhà vua xứ ánh sáng tưởng rằng người chị đã không còn. Nhưng thật ra đã được cứu nhà nữ hoàng xứ bóng đêm. Tình cờ 2 chị em gặp nhau và không tin là lại có người giống mình y đúc.

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes Ii.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes IiThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của một biệt đội gồm bốn con người có xuất thân và sở hữu sức mạnh riêng biệt. Đó là nữ thần chiến tranh Athena, thần sấm Thor, thần sông và gã siêu trộm người phàm Tiểu Kim Cang. Họ được các vị thần giao nhiệm vụ đi tìm và đoạt lại Thần Trượng.- một vũ khí có khả năng hủy diệt cả vũ trụ- khỏi tay kẻ xấu.

Đội Gián Điệp Barbie: Spy Squad.Diễn Viên: Rebecca Husain,Britt Irvin,Rachel Staman

Đội Gián Điệp Barbie: Spy SquadViệt Sub Năm: 2016

Barbie và những người bạn của mình (Teresa và Renee) từ những huấn luyện viên thể dục trở thành đặc vụ, dựa trên những kỹ năng trong các môn thể thao, họ nhanh chóng lọt vào mắt của những đặc vụ giỏi nhất. Họ được giao nhiệm vụ truy tìm 1 kẻ trộm viên ngọc đã bị đánh cắp.

Xem Phim Anh Em Nhà Gấu - Brother Bear Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi trái đất vừa mới thoát ra khỏi kỉ băng hà ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn sau khi người anh cả sitka bị gấu giết chết ngươi em út tính khí bốc đồng kenai đã giết những con gấu để trả thù cậu đã bị những linh hồn lớn biến thành một con gấuanh em nhà gấu thuyết minh,xem phim anh em nhà gấu thuyết minh,download anh em nhà gấu thuyết minh,xem online anh em nhà gấu thuyết minh hd,xem anh em nhà gấu thuyết minh nhanh,tai phim anh em nhà gấu thuyết minh,brother bear thuyết minh,xem phim brother bear thuyết minh,download brother bear thuyết minh,xem online brother bear thuyết minh hd,xem brother bear thuyết minh nhanh,tai phim brother bear thuyết minh