Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Người Du Hành Passengers.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Người Du Hành PassengersViệt Sub Năm: 2016

Một con tàu vũ trụ đưa hàng ngàn người đến một hành tinh xa xôi, tất cả đều được đưa vào buồng ngủ đông nhưng có hai hành khách thức dậy sớm 90 năm so với dự kiến.

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The Wind.Diễn Viên: John Huston,Oja Kodar,Peter Bogdanovich

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The WindViệt Sub Năm: 2018

Mặc dù đã được quay cách đây nhiều thập kỷ nhưng tác phẩm chưa bao giờ được công chiếu trên màn ảnh rộng. Netflix đã thực hiện ước muốn này bằng cách tham gia phần hậu kỳ và chỉnh sửa bộ phim để khán giả được đón xem The Other Side Of The Wind trong năm 2018. Nếu không nhờ có Netflix, chúng ta có lẽ sẽ không bao giờ được xem bộ phim cuối cùng của huyền thoại Orson Welles, The Other Side Of The Wind.

Chỉ Còn Một Chữ Tình Reign Over Me.Diễn Viên: Adam Sandler,Don Cheadle,Jada Pinkett Smith

Chỉ Còn Một Chữ Tình Reign Over MeThuyết Minh Năm: 2007

Cuộc gặp tình cờ với Alan Johnson (Don Cheadle), người bạn thời sinh viên đã xáo trộn cuộc sống Charlie, buộc anh phải đối diện với thực tại để có thể tìm ra cách trở lại cuộc sống bình thường. Chính Alan, đang từ một người con chu đáo, người chồng thủy chung, người cha mẫu mực, bỗng có những hành trạng thất thường, đi sớm về khuya

Xem Phim Anh Chàng Hàng Xóm - The Boy Next Door Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu trai nhà kế bên giám khảo american idol jennifer lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn bạn của con trai mình nhưng mọi thức bắt đầu chuyển hướng sang một câu chuyện kịch tính và nghẹt thở khi gái già quyết định chấm dứt mối quan hệ với trai trẻ the boy next door dự kiến kinh phí sẽ chỉ vào khoảng 3 đến 4 triệu usdanh chàng hàng xóm,xem phim anh chàng hàng xóm,download anh chàng hàng xóm,xem online anh chàng hàng xóm hd,xem anh chàng hàng xóm nhanh,tai phim anh chàng hàng xóm,the boy next door,xem phim the boy next door,download the boy next door,xem online the boy next door hd,xem the boy next door nhanh,tai phim the boy next door,jennifer lopez,ryan guzman,john corbett,kristin chenoweth