Hồ Sơ Bí Mật The Classified File

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Đô Thị Hỗn Loạn Bad City

Đô Thị Hỗn Loạn Bad CityViệt Sub Năm: 2022

bị ám bởi đói nghèo và tội phạm. Khi một doanh nhân tham nhũng quyết định tranh cử thị trưởng và bắt đầu loại bỏ đối thủ từ băng đảng đối địch, một cựu đội trưởng cảnh sát đang thụ án vì tội giết người được phát hành một cách bí mật và được giao nhiệm vụ đặc biệt để bắt giữ ông ta

Hiện Trường Phạm Tội A Witness Out Of The Blue.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Đàm Diệu Văn,Khương Hạo Văn

Hiện Trường Phạm Tội A Witness Out Of The BlueThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của Uông Tân Nguyên (Cổ Thiên Lạc thủ vai) là tên cầm đầu của một băng nhóm tội phạm nguy hiểm, băng nhóm này đã thực hiện nhiều vụ cướp có giá trị lớn. Trong một vụ cướp cửa hàng đá quý, bọn chúng đã gây ra và để lại thương vong lớn cho nhiều người.

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Xem Phim Amigos - Siddharth Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên quản lý một doanh nghiệp gia đình và bất ngờ khi phát hiện ra hai người giống y hệt mình là manjunath do kalyan ram thủ vai và michael do kalyan ram thủ vai trên trang web getdoppleamigos,xem phim amigos,download amigos,xem online amigos hd,xem amigos nhanh,tai phim amigos,siddharth,xem phim siddharth,download siddharth,xem online siddharth hd,xem siddharth nhanh,tai phim siddharth