Vùng Đất Dữ Phần 1 Into The Badlands Season 1.Diễn Viên: Daniel Wu,Orla Brady,Sarah Bolger

Vùng Đất Dữ Phần 1 Into The Badlands Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

lấy bối cảnh thế giới giả tưởng tương lai, khi nhân loại đang đứng bên bờ diệt vong. Sunny - một chiến binh sát thủ tàn bạo tình cờ tìm thấy M.K. - cậu bé mang trong mình sức mạnh bí ẩn đang bị truy sát bởi một phụ nữ có biệt danh Góa Phụ. Anh quyết định bảo vệ cho cậu bé khi xung quanh là vùng đất bị cai trị bởi những tên Lãnh Chúa thối nát, tàn bạo.

Hội Thủ Thư Phần 4 The Librarians Season 4.Diễn Viên: Daniel Wu,Orla Brady,Sarah Bolger

Hội Thủ Thư Phần 4 The Librarians Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

nói về một tổ chức bí mật chuyên thu thập những cổ vật chứa đựng quyền năng siêu nhiên trên khắp thế giới trước khi vào tay kẻ xấu. Đội ngũ này bao gồm một cô gái xinh đẹp có biệt danh Brain (bộ não) với khả năng tính toán siêu phàm, một anh chàng Châu Á với biệt tài ăn trộm nhanh như chớp, có thể vượt qua mọi cánh cửa, một nhà sử học nghệ thuật với vốn hiểu biết sâu sắc về khảo cổ và cô nàng Cơ bắp có thể đánh bật mọi quái vật.

Cổ Cồn Trắng Phần 2 White Collar Season 2.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 2 White Collar Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Neal Caffrey, một tay lừa đảo chuyên nghiệp, giả mạo và trộm cắp, bị bắt sau ba năm vờn FBI. Khi chỉ còn một tháng nữa là mãn hạn tù 4 năm, Neal đào tẩu từ một trong những nhà tù kiên cố nhất để tìm Kate, bạn gái của anh. Peter Burke, đặc vụ FBI, người duy nhất có khả năng bắt Neal, đã tìm thấy Caffrey và bắt anh lại vào tù.

Thề Ngôn Promise.Diễn Viên: Giả Nãi Lượng,Lý Thạnh,Tân Hạo,Lưu Dịch Quân,Lưu Uy

Thề Ngôn PromiseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 61/61)

một tác phẩm được đầu tư công phu kỹ lưỡng, có bối cảnh xoay quanh thời kì kháng chiến chống Nhật trường kỳ của Trung Quốc. Nam chính của bộ phim – Ngôn Thiếu Bạch (Giả Nãi Lượng) – vốn là một thiên tài toán học nhưng đã vứt bỏ sự nghiệp tương lai phơi phới để đi theo tiếng gọi của tổ quốc

Xem Phim Ẩm Thực Trung Hoa - A Bite Of China Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhắc đến thức ăn trung quốc có thể mọi người sẽ nghĩ tới sự độc hại “danh tiếng” ở đâu cũng có mặt tốt và mặt xấu là 1 quốc gia rộng lớn ẩm thực trung chi phối đến nhiều nước xung quanh như nhật bản hàn quốc và nhất là việt nam đặc biệt là quan niệm âm dương là nét riêng thể hiện tư tưởng người á đôngẩm thực trung hoa,xem phim ẩm thực trung hoa,download ẩm thực trung hoa,xem online ẩm thực trung hoa hd,xem ẩm thực trung hoa nhanh,tai phim ẩm thực trung hoa,a bite of china,xem phim a bite of china,download a bite of china,xem online a bite of china hd,xem a bite of china nhanh,tai phim a bite of china