Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Mía Maestro

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau khi thế giới chìm trong bóng tối, lũ Strigoi dựa vào vụ nổ cuối Season 3 để tràn lên mặt đất, khởi đầu cho tận thế của loài người. Kết quả của vụ nổ đó đã tạo ra 1 mùa đông hạt nhân, giải thoát cho lũ strigoi khỏi asmt nên chúng có thể đi lại tự do cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó, Master cũng bắt đầu gây dựng nên đế chế của riêng hắn.

Mối Hận Truyền Kiếp Pitsawat.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Noon Woranuch Wongsawan

Mối Hận Truyền Kiếp PitsawatViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

Tình yêu đã làm người con gái ấy dâng cả trái tim và linh hồn… Nhưng lại nhận lấy một cái chết đầy đau đớn và dã man. Linh hồn của nàng bị giam cầm vĩnh viễn sau trường thành. Hận, nàng hận người đàn ông bạc tình bạc nghĩa. Hận thù đã làm cho nàng phá giải được lời nguyền và quay trở lại với nhân gian. Máu tươi sẽ nhuộm đầy mặt đất... như ngày hôm đó, dưới ánh tà dương... nàng đã chết một cách đau đớn và uất hận.

Xem Phim Ám Ảnh Ở Enfield Phần 1 - The Enfield Haunting Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đưa chúng ta về thời điểm tháng tám năm 1977 một loạt các sự kiện kỳ lạ và đáng sợ bắt đầu diễn ra trong một ngôi nhà có vẻ như bình thường ở enfield bắc londonám ảnh ở enfield phần 1,xem phim ám ảnh ở enfield phần 1,download ám ảnh ở enfield phần 1,xem online ám ảnh ở enfield phần 1 hd,xem ám ảnh ở enfield phần 1 nhanh,tai phim ám ảnh ở enfield phần 1,the enfield haunting,xem phim the enfield haunting,download the enfield haunting,xem online the enfield haunting hd,xem the enfield haunting nhanh,tai phim the enfield haunting,timothy spall,eleanor worthington,cox,juliet stevenson