Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs Call.Diễn Viên: François Civil,Omar Sy,Mathieu Kassovitz,Reda Kateb,Paula Beer

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs CallThuyết Minh Năm: 2019

Nga xâm chiếm các đảo Åland thuộc Phần Lan và Tổng thống Pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho Phần Lan là: tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Pháp. Và một cuộc chiến thầm lặng dưới Đại dương của 2 tàu ngầm Nga và Pháp đã xảy ra. Một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của Pháp.

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Võ Sĩ Cuồng Phong The Hurricane.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Võ Sĩ Cuồng Phong The HurricaneViệt Sub Năm: 1999

biệt hiệu của tay box nhà nghề Rubin Carter, một người Mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung. Tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết người.

Kẻ Hai Mặt Icarus.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Philip Montgomery,Roy Lynam,Nicholas Obea,Stefanie Von Pfetten,Samantha Ferris

Kẻ Hai Mặt IcarusViệt Sub Năm: 2010

Có người gọi hắn là Icarus. Mọi người biết hắn từng ly dị vợ, và làm việc cho một công ty đầu tư. Phim dài 88 phút và được phát hành vào 2010. Nhưng họ không biết một con người khác trong hắn, một kẻ đen tối. Bạn đang xem phim Kẻ 2 Mặt | Icarus 2010 thuộc thể loại phim Hành Động.

Xem Phim Ách Và Tám - Aces n Eights Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đang tham gia một canh bạc ở phía tây chưa được biết đến những người định cư yên bình của một thị trấn dành cho sự vĩ đại của đường sắt đột nhiên thấy mình bị bắn hạ một cách tàn nhẫn không có luật pháp và trật tự ở nơi đây công lý rơi vào vai của một chủ trang trại lớn tuổi và một tay súng thành đạt nhưng đã nghỉ hưuách và tám,xem phim ách và tám,download ách và tám,xem online ách và tám hd,xem ách và tám nhanh,tai phim ách và tám,aces n eights,xem phim aces n eights,download aces n eights,xem online aces n eights hd,xem aces n eights nhanh,tai phim aces n eights,bruce boxleitner,casper van dien,ernest borgnine