Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2.Diễn Viên: Mohammed Zeeshaviren Basoya,Manish Chaudhary

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2Việt Sub Năm: 2012

Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi là sĩ quan cảnh sát chân thành, đã tuyên bố sẽ triệt phá việc kinh doanh súng bất hợp pháp.Các anh sẽ phải đối phó với Mangal Singh Tomar, lãnh đạo băng đảng chuyên buôn lậu súng bất hợp pháp và làm thế nào Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi chiến đấu triệt phá các doanh nghiệp buôn lậu súng ống. Xen lẫn trong phim là tình yêu của Sonu Delhi với bác sĩ Jhanvi Tomar.

Đêm Kinh Hoàng Four.Diễn Viên: Alexander Rendel,Patrapisit Sappasawattichod,Alice Toy

Đêm Kinh Hoàng FourThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Đội Quân Ma Frankensteins Army.Diễn Viên: Chris W Mitchell,Richard Raaphorst

Đội Quân Ma Frankensteins ArmyViệt Sub Năm: 2013

Vào cuối Chiến tranh Thế giới II, quân đội Nga tiến vào miền đông nước Đức và phát hiện một phòng thí nghiệm bí mật của Đức Quốc xã, họ đã bắt đầu thử nghiệm với các nghiên cứu của Tiến sĩ Victor Frankenstein. Các nhà khoa học đã sử dụng công trình huyền thoại của Frankenstein để lắp ráp một đội quân siêu chiến sĩ được ghép lại với nhau từ các bộ phận cơ thể của những chiến sĩ đã hi sinh của họ, đây là một mưu đồ khủng khiếp của Hitler để thoát khỏi thất bại

Lồng Chim Bird Box.Diễn Viên: Chris W Mitchell,Richard Raaphorst

Lồng Chim Bird BoxThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới rơi vào nguy kịch trước sự tấn công bởi những con quái vật mà chưa một ai từng thấy hình dạng? Sẽ đáng sợ ra sao nếu chúng sơ sẩy một tích tắc nhìn vào chúng, và rồi chúng ta phát điên lên, tự huỷ sự sống của bản thân?

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong Turn.Diễn Viên: Chris W Mitchell,Richard Raaphorst

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong TurnThuyết Minh Năm: 2021

Wrong Turn sẽ là bước ngoặt mới cho loạt phim dài hơi dường như đã đi vào ngõ cụt. Phim đưa một nhóm bạn không may mắn đến Harpers Ferry, Tây Virginia để dành vài ngày đi bộ đường dài trên đường mòn Appalachian. Trong phần này, họ phải đối mặt với “The Foundation”, một cộng đồng những người đã sống trên núi từ trước Nội chiến, và họ không tốt với người lạ.

Xem Phim Ác Quỷ Ma Sơ 2 - The Nun Ii Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây thực sự có vẻ sẽ là một bộ phim kinh dị tốt hơn so với phần đầu và không nghi ngờ gì rằng nó sẽ mang đến những phút giây kịch tính và sự rùng rợn tuyệt vời giả định rằng phần tiếp theo này sẽ không phải là lần cuối chúng ta thấy ác quỷ độc ác valak và trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí sfxác quỷ ma sơ 2,xem phim ác quỷ ma sơ 2,download ác quỷ ma sơ 2,xem online ác quỷ ma sơ 2 hd,xem ác quỷ ma sơ 2 nhanh,tai phim ác quỷ ma sơ 2,the nun ii,xem phim the nun ii,download the nun ii,xem online the nun ii hd,xem the nun ii nhanh,tai phim the nun ii