Niềm Tin Chiến Thắng Triumph Of The Will

Niềm Tin Chiến Thắng Triumph Of The WillViệt Sub Năm: 1935

được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leni Riefenstahl. Bộ phim được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1935. Đây được coi là kiệt tác tuyên truyền của Đức Quốc Xã. Phim được lấy bối cảnh tại đại hội đảng Quốc Xã diễn ra tại Nuremberg vào năm 1934.

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th Reich.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th ReichThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến thảm khóc giữa liên quân Mỹ Anh với Đức Quốc xã. Trong phim các bạn sẻ thấy được những khó khăn giang khổ của những người lình trên chiến trường và đôi khi họ còn phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình, bên cạnh đó phim còn cho ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của những sĩ quan cấp cao của Đức Quốc xã thời bấy giờ.

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Tình Yêu Và Danh Dự Love And Honor.Diễn Viên: Takuya Kimura,Rei Dan,Mitsugorô Bandô,Takashi Sasano

Tình Yêu Và Danh Dự Love And HonorViệt Sub Năm: 2006

Takuya Kimura vào vai một người thử thức ăn tại một dinh phủ, để đảm bảo tính mạng của chủ nhân và thức ăn không bị dính độc. Công việc tuy đơn giản nhưng vô cùng nguy hiểm. Bản thân anh cũng là một tay kiếm giỏi, nên anh muốn cùng gia đình ẩn cư để truyền lại kiếm thuật cho con trai mình. Nhưng mọi thứ thay đổi khi một ngày, anh bị trúng độc đến mê man bất tỉnh...

Xem Phim 6 Ngày Thảm Sát - 6 Days Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30041980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước iran đặt ở prince’s gate anh quốc trong 6 ngày liên tục cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường6 ngày thảm sát,xem phim 6 ngày thảm sát,download 6 ngày thảm sát,xem online 6 ngày thảm sát hd,xem 6 ngày thảm sát nhanh,tai phim 6 ngày thảm sát,6 days,xem phim 6 days,download 6 days,xem online 6 days hd,xem 6 days nhanh,tai phim 6 days