Báo Thù Phần 2 Revenge Season 2.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Uee,Jung Sang,Hoon,Han Sun Hwa

Báo Thù Phần 2 Revenge Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Emily Thorne trải qua một cuộc tập luyện khắc nghiệt với bậc thầy Satoshi Takeda, trui rèn cho cô khả năng của một sát thủ. Miệt mài kiếm tìm tung tích của mẹ mình, nhằm gợi lại những kí ức thưở nhỏ của mình, Emily vẫn nung nấu ý định minh oan cho cha đẻ và tiêu diệt những kẻ đã gây ra cảnh đổ vỡ cho gia đình mình.

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My Blood.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Uee,Jung Sang,Hoon,Han Sun Hwa

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My BloodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

nhân viên của "Bách hóa Nhậm Tề" ở Thượng Hải. Tính tình cởi mở, nỗ lực kiên cường, ủng hộ lý tưởng theo đuổi nghệ thuật của bạn trai Giản Thần Diệp. Trong một dịp ngẫu nhiên, Diệp Chiêu Giác gặp gỡ tổng giám đốc kiêm nhà thiết kế Tề Đường của trang sức "Trần Thế".

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 Days.Diễn Viên: Ji Jin,Hee,Kang Han,Na,Heo Jun,Ho,Lee Joon,

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/16)

Park Moo Jin là một cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Môi trường. Anh là người không tham vọng, niềm tin cá nhân hay nhận thức của một chính trị gia. Một ngày, các quan chức chính phủ cấp cao được tập hợp cho Thông điệp liên bang của Tổng thống. Một vụ nổ đã xảy ra, giết chết nhiều quan chức chính phủ, bao gồm cả Tổng thống.

Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The Series.Diễn Viên: Jane Ramida Jiranorraphat,Perawat Kristtps Sangpotirat

Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

đề cập đến vấn đề nhạy cảm trong môi trường học đường đó là “quan hệ” ở tuổi vị thành niên. Câu chuyện xoay quanh Fah (Jane Ramida Jiranorraphat) – nữ sinh trung học, đáng yêu, ngoan ngoãn và sống trong sự bảo bọc của gia đình. Bạn trai của Fah là Mek (Perawat Kristtps Sangpotirat), nam sinh điển trai, giỏi thể thao.

Xem Phim 50 Mét Xanh Thẳm - Take Your Mark Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cải biên từ tiểu thuyết mạng cùng tên nội dung phim xoay quanh chuyện tình bạn của các chàng trai thích bơi lội tiểu hài và a nhược là hai người bạn chơi với nhau từ nhỏ đều cùng chung niềm đam mê với môn bơi trong một cuộc thi đấu vì nhường a nhược giành chiến thắng tiểu hải quyết định nhường từ đó cả hai xảy ra khúc mắc và tranh chấp sau hai năm cả hai tình cờ gặp lại nhau lúc này50 mét xanh thẳm,xem phim 50 mét xanh thẳm,download 50 mét xanh thẳm,xem online 50 mét xanh thẳm hd,xem 50 mét xanh thẳm nhanh,tai phim 50 mét xanh thẳm,take your mark,xem phim take your mark,download take your mark,xem online take your mark hd,xem take your mark nhanh,tai phim take your mark,triệu chí vỹ,từ dương,hà hân lâm