Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Đảo Thây Ma Go Goa Gone.Diễn Viên: Jaimie Alexander,Frank Grillo,Marie,Josée Croze

Đảo Thây Ma Go Goa GoneViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn bè cùng với các thành viên của mafia Nga bị kẹt trên một hòn đảo xa xôi ngoài khơi bờ biển Goa,một loại thuốc mới được các khách mời sử dụng trong buổi liên hoan, biến tất cả bọn họ thành thây ma.

Ở Nhà Một Mình 1 Home Alone 1.Diễn Viên: Macaulay Culkin,Joe Pesci,Daniel Stern

Ở Nhà Một Mình 1 Home Alone 1Việt Sub Năm: 1990

Đó là thời gian Giáng sinh và gia đình McCallister đang chuẩn bị cho một kỳ nghỉ tại Paris, Pháp. Nhưng người nhỏ tuổi nhất trong gia đình tên là Kevin đã vào một vụ ẩu đả với anh trai mình Buzz và đã được gửi đến phòng của mình mà là trên tầng ba của ngôi nhà của mình. Sau đó, sáng hôm sau, trong khi phần còn lại của gia đình đã vội vàng để làm cho nó đến sân bay đúng giờ, họ hoàn toàn quên về Kevin hiện đang có nhà cho riêng mình.

Xem Phim 30 Phút Hoặc Ít Hơn - 30 Minutes Or Less Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

30 minutes or less 2011 xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng chúng cùng nhau bắt cóc một cậu bé giao bánh pizza đeo bom vào khắp người cậu bé và buộc cậu ta phải thực hiện hành vi cướp ngân hàng trong vòng 30 phút với những tình huống bất ngờ đầy tiếng cười 30 minutes or less sẽ làm hài lòng người hâm mộ30 phút hoặc ít hơn,xem phim 30 phút hoặc ít hơn,download 30 phút hoặc ít hơn,xem online 30 phút hoặc ít hơn hd,xem 30 phút hoặc ít hơn nhanh,tai phim 30 phút hoặc ít hơn,30 minutes or less,xem phim 30 minutes or less,download 30 minutes or less,xem online 30 minutes or less hd,xem 30 minutes or less nhanh,tai phim 30 minutes or less,jesse eisenberg,danny mcbride,nick swardson