Tình Cờ Yêu Love By Chance.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Tình Cờ Yêu Love By ChanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

Giác Quan Thứ 8 The Eighth Sense.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Giác Quan Thứ 8 The Eighth SenseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

câu chuyện của Ji Hyun, sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Seoul. Anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh. Anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa, và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của Hàn Quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rối.

Cupid Biết Yêu That Man Oh Soo.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kim So Eun,Kang Tae Oh,Heo Jung Min,Park Geun Hyung

Cupid Biết Yêu That Man Oh SooViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở tuổi đôi mươi. Trong phim, Lee Jong Hyun sẽ vào vai Oh Soo, một vị thần tình yêu có trong tay loại phấn hoa kỳ diệu có thể khiến người ta yêu nhau. Bên cạnh đó, Oh Soo còn là một kỹ thuật viên IT đầy hoài bão, là chủ của một quán cà phê, đồng thời cũng là một người rất am hiểu về cà phê.

Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu Love Songs Love Series.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree

Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu Love Songs Love SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ. Tuy nhiên, 2 cậu bạn đã được Book khuyên rằng không nên có người yêu từ năm nhất bởi tình yêu có thể làm ảnh hưởng đến việc học cũng như khiến cho cơ hội gặp gỡ.

Xem Phim 13 Lý Do Tại Sao Phần 1 - 13 Reasons Why Season 1 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo tiểu thuyết cùng tên tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học california nhút nhát có tên là clay jensen trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình trong chiếc hộp là 7 băng cassette do hanna baker selena gomez ghi âm hanna baker là bạn cùng lớp và là người mà clay phải lòng13 lý do tại sao phần 1,xem phim 13 lý do tại sao phần 1,download 13 lý do tại sao phần 1,xem online 13 lý do tại sao phần 1 hd,xem 13 lý do tại sao phần 1 nhanh,tai phim 13 lý do tại sao phần 1,13 reasons why season 1,xem phim 13 reasons why season 1,download 13 reasons why season 1,xem online 13 reasons why season 1 hd,xem 13 reasons why season 1 nhanh,tai phim 13 reasons why season 1