Ông Bố Số Một Phần 1 - Man With A Plan Season 1 Việt Sub (2016)RSS Ông Bố Số Một Phần 1 - Man With A Plan Season 1 Việt Sub (2016)
Ông Bố Số Một Phần 1 - Man With A Plan Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ông bố phát hiện ra rằng chăm sóc con cái khó nhằn hơn mình tưởng sau khi người vợ đi làm việc lại và mình ông phải ở nhà để chăm con.
Những Người Bạn Phần 10 Friends Season 10.Diễn Viên: Warner Bros Television,Brightkauffmancrane Productions

Những Người Bạn Phần 10 Friends Season 10Việt Sub Năm: 2003 (Tập 17/17)

Friends là bộ phim hài rất nổi tiếng ở Mỹ gồm 10 seasons được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ.

Bác Sĩ Ngoài Hành Tinh Resident Alien.Diễn Viên: Warner Bros Television,Brightkauffmancrane Productions

Bác Sĩ Ngoài Hành Tinh Resident AlienThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

Một người ngoài hành tinh gặp nạn tên Harry đã đáp xuống trái đất và lấy danh tính của vị bác sĩ tại thị trấn Colorado. Harry phải hòa nhập với thế giới loài người, vật lộn với các tình huống khó xử trong cuộc sống của con người và bí mật thực hiện nhiệm vụ phá hủy trái đất.

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 5 Chuck Season 5.Diễn Viên: Warner Bros Television,Brightkauffmancrane Productions

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 5 Chuck Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.

Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng Ruk Tae Mae Mai Pleum.Diễn Viên: Jespipat Tilapornputt,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng Ruk Tae Mae Mai PleumViệt Sub Năm: 2016 (Tập 55/55)

Khi Tình yêu không phải là chiếc giường trải đầy hoa hồng bởi vì... nó bị phá hỏng bởi chính mẹ chồng của bạn. Pat (Jes) và Pan (Mo) yêu nhau đã được năm năm, cuối cùng họ quyết định kết thúc cuộc tình đẹp của mình bằng một hôn lễ đáng yêu. Sau khi kết hôn, Pat và Pan chuyển về nhà mẹ của Pat (Sinjai) sống.

Lập Trình Viên Đáng Yêu Cute Programmer.Diễn Viên: Jespipat Tilapornputt,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Lập Trình Viên Đáng Yêu Cute ProgrammerThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Sau khi yêu nam thần code Khương Dật Thành, Lục Ly không những ra sức học hành để vào cùng trường, cùng khoa công nghệ thông tin với anh mà còn ấp ủ giấc mơ trở thành một lập trình viên xinh đẹp. Với mục tiêu theo đuổi Khương Dật Thành, Lục Ly trở thành cô sinh viên xuất sắc như anh đã từng

Unknown2016-11-17 02:12:45

Ông Bố Số Một Phần 1 - Man With A Plan Season 1 Việt Sub (2016)

một ông bố phát hiện ra rằng chăm sóc con cái khó nhằn hơn mình tưởng sau khi người vợ đi làm việc lại và mình ông phải ở nhà để chăm conông bố số một phần 1,xem phim ông bố số một phần 1,download ông bố số một phần 1,xem online ông bố số một phần 1 hd,xem ông bố số một phần 1 nhanh,tai phim ông bố số một phần 1,man with a plan season 1,xem phim man with a plan season 1,download man with a plan season 1,xem online man with a plan season 1 hd,xem man with a plan season 1 nhanh,tai phim man with a plan season 1