Ojou To Banken-Kun - A Girl & Her Guard Dog Việt Sub (2023)RSS Ojou To Banken-Kun - A Girl & Her Guard Dog Việt Sub (2023)
Ojou To Banken-Kun - A Girl & Her Guard Dog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (11/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Senagaki Isaku sẽ là một học sinh trung học năm nhất bắt đầu từ mùa xuân này. Ông của cô là bang chủ đệ Tam của băng nhóm Senagaki, một tổ chức yakuza, vì vậy cô rất sợ những người xung quanh.
Kakumeiki Valvrave Season 2 革命機ヴァルヴレイヴ 2Nd シーズン

Kakumeiki Valvrave Season 2 革命機ヴァルヴレイヴ 2Nd シーズンViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện lấy bối cảnh năm Chân Lịch 71, khi 70% loài người sống ngoài không gian do sự phát triển của các thành phố trên vũ trụ. Đứng giữa 2 thế lực lớn — Liên Bang Hiệp Định Quân Sự Dorssia và Atlantic Ring United States (ARUS - Hợp Chủng Quốc Vành Đai Đại Tây Dương) — là một quốc gia nhỏ trung lập mang tên JIOR rất phát triển về kinh tế. Nhân vật chính Haruto, một học sinh trung học sống tại JIOR, tình cờ bắt gặp vũ khí

Yurei Deco You0 Deco

Yurei Deco You0 DecoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Berry, một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường. Và khi cô gặp Hack, một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới, cô bị Hack quyến rũ, Berry gặp mặt nhóm Hack dẫn đầu, Câu lạc bộ thám tử ma quái.

Shinsekai Yori From The New World

Shinsekai Yori From The New WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

hế giới này đã không còn là cái thế giới mà tôi được nghe kể trong các câu chuyện trước đây nữa. Viễn Di Sinh Học - Một loại năng lực huyền bí bị nguyền rủa, hiện đang là thứ thống trị thế giới này. Nguồn gốc hây căn nguyên của nó, đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Heppoko Jikken Animation Excel Saga

Heppoko Jikken Animation Excel SagaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/26)

Hyperactive Excel làm bất cứ điều gì và mọi thứ để cố làm hài lòng chúa tể, Il Palazzo, người muốn tiếp nhận hành tinh. Những cuộc mạo hiểm của Excel đòi hỏi cô và người bạn đời của cô, Hyatt đầy mê hoặc trên toàn thế giới, gặp gỡ những người lạ mặt khi họ đi. Mọi thứ đều kỳ quặc và ngốc nghếch, như bất kỳ loại anime hay thể loại giải trí nào đều bị chế giễu và giả mạo.

Unknown2023-12-10 19:42:08

Ojou To Banken-Kun - A Girl & Her Guard Dog Việt Sub (2023)

senagaki isaku sẽ là một học sinh trung học năm nhất bắt đầu từ mùa xuân này ông của cô là bang chủ đệ tam của băng nhóm senagaki một tổ chức yakuza vì vậy cô rất sợ những người xung quanhojou to banken,kun,xem phim ojou to banken,kun,download ojou to banken,kun,xem online ojou to banken,kun hd,xem ojou to banken,kun nhanh,tai phim ojou to banken,kun,a girl,amp,her guard dog,xem phim a girl,amp,her guard dog,download a girl,amp,her guard dog,xem online a girl,amp,her guard dog hd,xem a girl,amp,her guard dog nhanh,tai phim a girl,amp,her guard dog