Oan Gia Phòng Cấp Cứu - Emergency Couple Việt Sub (2024)RSS Oan Gia Phòng Cấp Cứu - Emergency Couple Việt Sub (2024)
Oan Gia Phòng Cấp Cứu - Emergency Couple
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (26/36)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pun, một chuyên gia dinh dưỡng, đã tận hưởng một cuộc sống êm đềm cho đến khi cô gặp Sean, một sinh viên y đến từ một gia đình giàu có và truyền thống làm bác sĩ. Mặc dù gặp phải sự phản đối từ gia đình của Sean, hai người quyết định kết hôn.
Tình Ngang Trái The King 2 Hearts.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Tình Ngang Trái The King 2 HeartsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời hiện đại khi Hàn Quốc được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến. Hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi đóng) kết hôn với Kim Hang Ah - con gái của một gia đình có thế lực của Triều Tiên thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Qua những xung đột và cãi vã ban đầu, họ dần dần cảm mến nhau. Nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị, vốn là nguyên nhân đưa họ đến với nhau, giờ đây lại buộc họ phải xa nhau.

Ngày Ẩn Sao Tiwa Sorn Dao.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Ngày Ẩn Sao Tiwa Sorn DaoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 44/44)

Tiwa là người thừa kế của một gia đình giàu có nhưng anh bị lạc trên biển từ khi còn nhỏ và lớn lên trên một hoang đảo biệt lập. Chomdao là một cô gái xinh đẹp, thông minh, làm việc cho một gia đình giàu có nhưng luôn khao khát được khởi nghiệp ở Hàn Quốc.

Gen Y The Series.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Gen Y The SeriesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/16)

cặp đôi chính trong phim là Kit (Copter Panuwat Kerdthongtavee) – Mark (Kim Varodom Khemmonta). Trong khi Mark là chàng nam khôi năm nhất khoa kỹ thuật với vẻ ngoài điển trai cùng tính tình hoạt bát, cà chớn thì Kit cũng nổi tiếng không kém với mệnh danh là “chất xám” của khoa Y.

Giao Dịch Tình Yêu Lừa Tình: Leh Ratree.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Giao Dịch Tình Yêu Lừa Tình: Leh RatreeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Cuộc đời của Kate (Esther Supreeleela) bỗng trở nên u tối khi bố của cô, Pattapon, đã đánh cắp công quỹ của công ty Marisa với số tiền lên đến 32 triệu Baht. Pattapon biết rằng thứ mà Marisa muốn nhất là một người thừa kế cho dòng họ Suttagarn, vì thế ông đã quyết định gán nợ Kate cho Sake (Sean Jindachotei) với điều kiện nếu Kate có thể hạ sinh một đứa cháu trai nối dõi dòng họ, thì món nợ của ông ta sẽ được xoá sạch

Unknown2024-04-27 11:10:59

Oan Gia Phòng Cấp Cứu - Emergency Couple Việt Sub (2024)

pun một chuyên gia dinh dưỡng đã tận hưởng một cuộc sống êm đềm cho đến khi cô gặp sean một sinh viên y đến từ một gia đình giàu có và truyền thống làm bác sĩ mặc dù gặp phải sự phản đối từ gia đình của sean hai người quyết định kết hônoan gia phòng cấp cứu,xem phim oan gia phòng cấp cứu,download oan gia phòng cấp cứu,xem online oan gia phòng cấp cứu hd,xem oan gia phòng cấp cứu nhanh,tai phim oan gia phòng cấp cứu,emergency couple,xem phim emergency couple,download emergency couple,xem online emergency couple hd,xem emergency couple nhanh,tai phim emergency couple