Nước Mắt Của Trời - Tears Of Heaven Chưa Sub (2015)RSS Nước Mắt Của Trời - Tears Of Heaven Chưa Sub (2015)
Nước Mắt Của Trời - Tears Of Heaven
Diễn viên: Hong Ah Reum, Park Ji Young, Seo Joon Young, Yoon Seo, In Gyo Jin
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về Yoon Cha Young là một cô con gái muốn một lần tin rằng tình yêu của một người mẹ giống như thiên đường. Tears of Heaven cô nhận ra rằng cô đã bị bỏ rơi bởi mẹ của mình, Yoo Sun Kyung hai lần ra khỏi sự tham lam của mình. Hai trong số họ không có lựa chọn nhưng để bạo lực chỉ kiếm vào nhau.
Cho Một Tình Yêu Cho Mot Tinh Yeu.Diễn Viên: Agot Isidro,Alden Richards,Ana Capri,Jean Garcia,Louise Delos Reyes

Cho Một Tình Yêu Cho Mot Tinh YeuChưa Sub Năm: 2015

Lồng Tiếng trên ToDayTV được đánh giá cao trong những drama hấp dẫn người xem, bởi nó quy tụ dàn diễn viên trai đẹp gái xinh của GMA như: Alden Richards, Louise delos Reyes, Agot Isidro, Jean Garcia…và một số anh chị em diễn viên nỗi tiếng khác, họ là những người biết hy sinh thầm lặng, sảng sàng cho đi một tình yêu của mình để đối phương có được hạnh phúc, để các bạn không phải chờ đợi lâu nhóm phim8.vn sẽ giới thiệu chủ đề chính và kênh phát song ” Cho Một Tình Yêu” điện ảnh Philippines phát

Nhãn Quyền The Minds Eye.Diễn Viên: Graham Skipper,Lauren Ashley Carter,John Speredakos

Nhãn Quyền The Minds EyeChưa Sub Năm: 2016

Zack Connors và Rachel Meadows có khả năng điều khiền bằng đôi mắt đáng kinh ngạc. Khi họ nhận ra tài năng siêu việt của mình thì cũng là lúc họ bị bắt và trở thành tù nhân của tiến sĩ Michael Slovak.Họ bị giam giữ riêng trong một viện chuyên khoa do tiến sĩ Slovak điều hành.

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden Play.Diễn Viên: Seo In Guk,Jang Na Ra,Lee Chun Hee,Kim Jae Young

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden PlayChưa Sub Năm: 2023

Khi người vợ và mẹ yêu quý Miyuki qua đời, cậu con trai nhỏ Haruto chôn một ngón tay của bà ở khu vườn sau nhà mà bà yêu thích, hy vọng đem bà trở lại. Khi cha Naoto nhìn Haruto tụng lời nguyền hồi sinh, ông gần như không thể nào nói cho cậu biết rằng không có cách nào để đem mẹ của cậu trở lại.

Ngọc Kỳ Lân Nòng Nọc Tìm Mẹ.Diễn Viên: Seo In Guk,Jang Na Ra,Lee Chun Hee,Kim Jae Young

Ngọc Kỳ Lân Nòng Nọc Tìm MẹViệt Sub Năm: 2013

nói về những tình huấn vui nhộn hài hước của những con vật đáng yêu trong đời sống, sự dịu kỳ đã tạo nên rất nhiều điều thú vị mà chỉ có những con người biết yêu thương chia sẻ mới có thể nhận thấy những viên ngọc kỳ lân đang tỏa sáng khắp muôn nơi.Hotaru là một trong những nhân vật yêu thích của tôi bao giờ.

Unknown2014-10-19 12:16:05

Nước Mắt Của Trời - Tears Of Heaven Chưa Sub (2015)

bộ phim kể về yoon cha young là một cô con gái muốn một lần tin rằng tình yêu của một người mẹ giống như thiên đường tears of heaven cô nhận ra rằng cô đã bị bỏ rơi bởi mẹ của mình yoo sun kyung hai lần ra khỏi sự tham lam của mình hai trong số họ không có lựa chọn nhưng để bạo lực chỉ kiếm vào nhaunước mắt của trời,xem phim nước mắt của trời,download nước mắt của trời,xem online nước mắt của trời hd,xem nước mắt của trời nhanh,tai phim nước mắt của trời,tears of heaven,xem phim tears of heaven,download tears of heaven,xem online tears of heaven hd,xem tears of heaven nhanh,tai phim tears of heaven,hong ah reum,park ji young,seo joon young,yoon seo,in gyo jin