Nộ Khí Xung Thiên - Kung Fury Việt Sub (2015)RSS Nộ Khí Xung Thiên - Kung Fury Việt Sub (2015)
Nộ Khí Xung Thiên - Kung Fury
Diễn viên: David Sandberg, Jorma Taccone, Steven Chew
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kung Fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc. Sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay Hít le, anh quyết định quay ngược thời gian để giết Hít le ngăn sự việc không xảy ra. Đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9,464,766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.
Vụ Cướp Trong Tâm Bão The Hurricane Heist.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Maggie Grace,Toby Kebbell,Ralph Ineson,Ben Cross,Melissa Bolona

Vụ Cướp Trong Tâm Bão The Hurricane HeistThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh ở một thị trấn nhỏ ven biển nước Mỹ đang bị một cơn bão thế kỷ nhăm nhe tấn công. Trong cơn hoảng loạn của tất cả người dân cũng như chính quyền nơi đây thì lại có một âm mưu khác đã được lên kế hoạch. Một băng nhóm phản động thuộc chính phủ đang lợi dụng sự rối ren này để thừa cơ hội chiếm đoạt khoản tiền khổng lồ 600 USD từ Kho bạc Mỹ.

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong Lie.Diễn Viên: Lance Armstrong,Reed Albergotti,Betsy Andreu

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong LieViệt Sub Năm: 2013

đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp Lance Armstrong, từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành được.

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa Buddies.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa BuddiesViệt Sub Năm: 2009

Một nhóm những chú chó đã tìm cách thâm nhập vào lĩnh vực thám hiểm, muốn được tận mắt nhìn thấy vũ trụ bao la. Nhưng do tai nạn xảy ra, những chú chó thám hiểm này bị lạc trong vũ trụ và bay vào mặt trăng. Tại vùng đất đó, đã xảy ra nhiều chuyện bất ngờ đầy mạo hiểm.

Unknown2019-05-28 12:12:08

Nộ Khí Xung Thiên - Kung Fury Việt Sub (2015)

kung fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay hít le anh quyết định quay ngược thời gian để giết hít le ngăn sự việc không xảy ra đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9 464 766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tảinộ khí xung thiên,xem phim nộ khí xung thiên,download nộ khí xung thiên,xem online nộ khí xung thiên hd,xem nộ khí xung thiên nhanh,tai phim nộ khí xung thiên,kung fury,xem phim kung fury,download kung fury,xem online kung fury hd,xem kung fury nhanh,tai phim kung fury,david sandberg,jorma taccone,steven chew