Niên Đại Cam Hồng - Age Of Legends Việt Sub (2018)RSS Niên Đại Cam Hồng - Age Of Legends Việt Sub (2018)
Niên Đại Cam Hồng - Age Of Legends
Diễn viên: Mã Tư Thuần, Diệp Tổ Tân, Trần Vỹ Đình, Trần Dao, Hà Minh Hàn, Lưu Dịch Quân
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (47/47)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nam chính Lưu Tử Quang xuất thân bình dân nhưng tài giỏi, quang minh lỗi lạc, là hình ảnh tiêu biểu cho thanh niên Trung Quốc đương đại và nữ chính Hồ Dung – bông hoa của đội hình cảnh, xinh đẹp hiên ngang nhưng cũng vô cùng nóng nảy. Mặc dù cô nàng đối với Lưu Tử Quang yêu hận đan xen nhưng cả hai người họ cùng chung tín ngưỡng, tâm linh tương thông nên đến sau cùng vẫn bên nhau.
9 Lần Ngược Thời Gian Nine Times Time Travel.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Jo Yoon Hee,Park Hyung Sik,Oh Min Seok

9 Lần Ngược Thời Gian Nine Times Time TravelViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Park Sun Woo (Lee Jin Wook) vốn là một phát thanh viên truyền hình. Anh ôm ấp mối tình với phóng viên Joo Min Young (Jo Yoon Hee), mộ cô gái với tâm hồn trong sáng, chân thật. Một ngày kia Park Sun Woo vô tình có được 9 bài hương, mỗi bài hương có thể giúp anh quay ngược thời gian một lần trở về quá khứ 20 năm trước. Vòng xoáy mở ra và câu chuyện cứ thế bắt đầu....

Đệ Nhất Tình Yêu Doctor Champ.Diễn Viên: Kim So Yun,Uhm Tae Woong,Jung Gyu Woon,Cha Ye Ryun,Ma Dong Suk,Jung Suk Won,Kim Hyung Bum,Yum Dong

Đệ Nhất Tình Yêu Doctor ChampViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

câu chuyện tình lãng mạn giữa nữ bác sỹ thông minh tài giỏi nhưng có quan hệ xã hội kém và vận động viên Judo cấp quốc gia. Trong phim, Jung Kyu Woon đóng vai tuyển thủ Judo quốc gia, ngôi sao Judo năm 2010. Do thủ đoạn phá hoại của đối thủ, anh để xảy ra sơ suất nghiêm trọng trong cuộc thi đấu quốc tế, khiến cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi.

Cú Đánh Cực Đỉnh The Best Hit.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Kim Min Jae,Lee Se Young,Cha Tae Hyun,Yoon Son Ha

Cú Đánh Cực Đỉnh The Best HitViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

hai bố con có tính cách đụng nhau chan chát. Trong những năm 90, người bố từng là một ngôi sao giải trí có cuộc sống thượng hạng nhưng sau đó ông rời bỏ ánh hào quang để trở thành một ông bố đơn thân dở hơi và biếng nhác của khu phố. Còn anh con trai U20 ở thời điểm hiện tại thì lại vô cùng chán chường trong độ tuổi đẹp đẽ nhất đời người.

Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng Be My Favorite.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Kim Min Jae,Lee Se Young,Cha Tae Hyun,Yoon Son Ha

Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng Be My FavoriteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

câu chuyện Botkawee đã mãi mãi yêu Phrae Mai. Cuộc sống của anh ta thay đổi mãi mãi khi một quả cầu pha lê âm nhạc anh ta mua làm món quà quan trọng cho Phrae Mai đưa anh ta trở lại quá khứ, khi anh ta chỉ mới mười tám tuổi. Mọi thứ trở nên đảo lộn. Thay vì thực hiện hy vọng của mình và sửa chữa mọi việc với Phrae Mai, Botkawee somehow lại đến trong vòng tay của Pisaeng.

Video Girl Ai Denei Shojo.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Karen Otomo,Marie Iitoyo,Nanase Nishino

Video Girl Ai Denei ShojoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sho Moteuchi (Shuhei Nomura) là một học sinh trung học. Sau khi ba mẹ ly hôn, cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình. Ở trường, cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình Nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là Tomoaki. Một ngày nọ, cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mình.

Unknown2020-10-26 18:01:37

Niên Đại Cam Hồng - Age Of Legends Việt Sub (2018)

nam chính lưu tử quang xuất thân bình dân nhưng tài giỏi quang minh lỗi lạc là hình ảnh tiêu biểu cho thanh niên trung quốc đương đại và nữ chính hồ dung – bông hoa của đội hình cảnh xinh đẹp hiên ngang nhưng cũng vô cùng nóng nảy mặc dù cô nàng đối với lưu tử quang yêu hận đan xen nhưng cả hai người họ cùng chung tín ngưỡng tâm linh tương thông nên đến sau cùng vẫn bên nhauniên đại cam hồng,xem phim niên đại cam hồng,download niên đại cam hồng,xem online niên đại cam hồng hd,xem niên đại cam hồng nhanh,tai phim niên đại cam hồng,age of legends,xem phim age of legends,download age of legends,xem online age of legends hd,xem age of legends nhanh,tai phim age of legends,mã tư thuần,diệp tổ tân,trần vỹ đình,trần dao,hà minh hàn,lưu dịch quân