Niệm Khúc Cuối - The Last Song Việt Sub (2010)RSS Niệm Khúc Cuối - The Last Song Việt Sub (2010)
Niệm Khúc Cuối - The Last Song
Diễn viên: Miley Cyrus, Liam Hemsworth And Greg Kinnear
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tập trung vào một cô gái nổi loạn người được gửi đến một thị trấn bãi biển miền Nam cho mùa hè ở lại với cha cô. Thông qua tình yêu hỗ tương của họ về âm nhạc, bộ đôi xa lạ tìm hiểu để kết nối lại.
1 Cơ Hội One Chance.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

1 Cơ Hội One ChanceViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Paul Potts, một nhút nhát, bị bắt nạt nhân viên bán hàng theo ngày và một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho - và cuối cùng chiến thắng - "Britains Got Talent".

Rắn Độc 2 Naked Poison Ii.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

Rắn Độc 2 Naked Poison IiViệt Sub Năm: 2002

Trong khi bạn trai bị giết, Ann bị đánh ngất xỉu và cô bị tổn thương não khiến không thể nhớ được quá 15 phút. Nhưng cô thề sẽ tìm cho ra bằng được kẻ giết người bằng sự giúp đỡ của các hình xăm lên cơ thể.

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Unknown2018-12-28 10:25:58

Niệm Khúc Cuối - The Last Song Việt Sub (2010)

một bộ phim tập trung vào một cô gái nổi loạn người được gửi đến một thị trấn bãi biển miền nam cho mùa hè ở lại với cha cô thông qua tình yêu hỗ tương của họ về âm nhạc bộ đôi xa lạ tìm hiểu để kết nối lạiniệm khúc cuối,xem phim niệm khúc cuối,download niệm khúc cuối,xem online niệm khúc cuối hd,xem niệm khúc cuối nhanh,tai phim niệm khúc cuối,the last song,xem phim the last song,download the last song,xem online the last song hd,xem the last song nhanh,tai phim the last song,miley cyrus,liam hemsworth and greg kinnear