Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời - Wonders Of The Solar System Việt Sub (2010)RSS Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời - Wonders Of The Solar System Việt Sub (2010)
Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời - Wonders Of The Solar System
Diễn viên: Brian Cox, Don Giuliano, Alan Hildebrand
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/5)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được hợp tác sản xuất bởi BBC cùng Science Channel, và được giới thiệu với sự tham gia của nhà Vật lý Brian Cox. Wonders of the Solar System xuất hiện lần đầu trên truyền thông tại United Kingdom trên kênh BBC Two vào 7 tháng 3 năm 2010. Series có tất cả 5 episodes, mỗi ep hướng về 1 chủ đề về các kỳ quan trong hệ mặt trời . Đây là một trong những PACK DOCUMENTARY được rating rất cao của BBC trong năm vừa qua.
Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng Xê

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng XêViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

kể về tình bạn giữa Kotani Nobuko (Nobuta), một học sinh nhút nhát, lặng lẽ luôn cam chịu để người khác bắt nạt mình, và hai cậu học sinh với tính tình hoàn toàn trái ngược nhau - Kiritani Shuuji và Kusano Akira - cùng sự trưởng thành của họ, bên cạnh nhau. Khi Nobuko chuyển về trường mới, cô vẫn tiếp tục bị những nữ sinh hung dữ trong lớp bắt nạt và trêu ghẹo vì sự lập dị của mình.

Bad Boys J Badboys

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Sharehouse No Koibito シェアハウスの恋人

Sharehouse No Koibito シェアハウスの恋人Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Tsuyama Shio là một nữ nhân viên văn phòng 30 tuổi mấy tẻ nhạt làm việc tại một công ty cũng tẻ nhạt không kém. Là một người sợ mạo hiểm, cô không dám làm bất cứ thứ gì có khả năng tổn hại đến mình. Không bạn trai, không bạn bè, và người bạn thân thiết của cô là cửa hàng tiện lợi về đêm. Vì muốn thay đổi cuộc sống cô đơn của mình, cô quyết định chuyển đến sống trong một sharehouse (giống như một nhà khách/nhà trọ nhưng lâu dài). Giữa bộn bề khó khăn, niềm vui và trắc trở của việc chung sống với

Unknown2016-03-14 17:28:38

Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời - Wonders Of The Solar System Việt Sub (2010)

được hợp tác sản xuất bởi bbc cùng science channel và được giới thiệu với sự tham gia của nhà vật lý brian cox wonders of the solar system xuất hiện lần đầu trên truyền thông tại united kingdom trên kênh bbc two vào 7 tháng 3 năm 2010 series có tất cả 5 episodes mỗi ep hướng về 1 chủ đề về các kỳ quan trong hệ mặt trời đây là một trong những pack documentary được rating rất cao của bbc trong năm vừa quanhững kì quan của hệ mặt trời,xem phim những kì quan của hệ mặt trời,download những kì quan của hệ mặt trời,xem online những kì quan của hệ mặt trời hd,xem những kì quan của hệ mặt trời nhanh,tai phim những kì quan của hệ mặt trời,wonders of the solar system,xem phim wonders of the solar system,download wonders of the solar system,xem online wonders of the solar system hd,xem wonders of the solar system nhanh,tai phim wonders of the solar system,brian cox,don giuliano,alan hildebrand