Những Cái Chết Không Báo Trước - Social Suicide Thuyết Minh (2015)RSS Những Cái Chết Không Báo Trước - Social Suicide Thuyết Minh (2015)
Những Cái Chết Không Báo Trước - Social Suicide
Diễn viên: India Eisley, Neve Mcintosh, Olivia Hussey
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.
Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War Ii.Diễn Viên: Aaron Kwok,Tony Ka Fai Leung,Yun,Fat Chow

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War IiViệt Sub Năm: 2016

lấy đề tài về cuộc chiến trí tuệ giữa cảnh sát với bọn tội phạm và những kẻ nội gián trong lực lượng cảnh sát. Phim mở đầu bằng một vụ mất tích đầy bí ẩn của một chiếc xe tuần tra được trang bị nhiều thiết bị định vị tiên tiến cùng 5 cảnh sát ưu tú trên xe.

Khách Sạn Tội Phạm Hotel Artemis.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Khách Sạn Tội Phạm Hotel ArtemisThuyết Minh Năm: 2018

Hotel Artemis là một bộ phim hành động tội phạm, lấy bối cảnh gỉa tưởng Los Angeles trong tương lai gần, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis.

Unknown2019-06-09 14:31:55

Những Cái Chết Không Báo Trước - Social Suicide Thuyết Minh (2015)

những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đạinhững cái chết không báo trước,xem phim những cái chết không báo trước,download những cái chết không báo trước,xem online những cái chết không báo trước hd,xem những cái chết không báo trước nhanh,tai phim những cái chết không báo trước,social suicide,xem phim social suicide,download social suicide,xem online social suicide hd,xem social suicide nhanh,tai phim social suicide,india eisley,neve mcintosh,olivia hussey