Nhân Chứng Sống Cuối Cùng - Last Seen Alive Thuyết Minh (2022)RSS Nhân Chứng Sống Cuối Cùng - Last Seen Alive Thuyết Minh (2022)
Nhân Chứng Sống Cuối Cùng - Last Seen Alive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu bằng một cảnh ngắn về Thám tử Paterson cáo buộc một người đàn ông tên là Knuckles về tội bắt cóc và đe dọa anh ta bằng án tù chung thân. Khi thám tử bóp cổ anh ta, Knuckles cuối cùng cũng thở hổn hển, cô ấy đã chết.
Lâu Đài Đẫm Máu Crimson Peak.Diễn Viên: Jessica Chastain,Charlie Hunnam,Tom Hiddleston

Lâu Đài Đẫm Máu Crimson PeakViệt Sub Năm: 2015

Mọi bí ẩn về tòa lâu đài máu bắt đầu khi Edith Cushing (Mia Wasikowska) – cô gái trẻ luôn bị ám ảnh bởi những linh hồn đã khuất – phải lòng một gã đàn ông lạ mặt (Tom Hiddleston), sau đó kết hôn và dọn đến sống tại tư gia nhà chồng

Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3D.Diễn Viên: Amaia Salamamaxi Iglesias,Lucho Fernández

Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3DViệt Sub Năm: 2012

Trong 2011, năm sinh viên y tế điều tra một thị trấn khai thác mỏ bị bỏ rơi trong tìm kiếm các chứng cứ huyền bí… Họ tìm thấy chúng.Phim rất nhiều cảnh lãng mạn và kịch tính cuốn hút người xem, hy vọng bộ phim sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thật sự vui vẻ nhé!

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3.Diễn Viên: Jacky Cheung,Yiu Sing Cheung,Shun Lau

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3Việt Sub Năm: 1991

Mọc lên giữa khu rừng hoang vắng là chùa Phong Lan, nơi cư ngụ của những yêu nữ thành tinh và là bãi tha ma của những kẻ qua đường háo sắc. Một ngày nọ, một vị cao tăng cùng đồ đệ Fong của mình đi qua khu rừng này. Được biết về ngôi đền ma quái, vị cao tăng quyết định trừ tà, phổ độ chúng sinh.

Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Xác Chết Trở Về The Vanished: Vanished Night.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Sang Kyung,Lee Ji Hoon,Kim Hee Ae

Xác Chết Trở Về The Vanished: Vanished NightThuyết Minh Năm: 2018

YOON Seol-hee, Chủ tịch của một tập đoàn lớn, được phát hiện đã tử vong trước đó. Xác của cô ta đặt trong nhà xác, đang chờ được khám nghiệm bởi Cục Pháp Y Quốc Gia, thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết. Trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ ra là thủ phạm, cảnh sát Joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gì.

Unknown2024-02-22 10:54:36

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng - Last Seen Alive Thuyết Minh (2022)

mở đầu bằng một cảnh ngắn về thám tử paterson cáo buộc một người đàn ông tên là knuckles về tội bắt cóc và đe dọa anh ta bằng án tù chung thân khi thám tử bóp cổ anh ta knuckles cuối cùng cũng thở hổn hển cô ấy đã chếtnhân chứng sống cuối cùng,xem phim nhân chứng sống cuối cùng,download nhân chứng sống cuối cùng,xem online nhân chứng sống cuối cùng hd,xem nhân chứng sống cuối cùng nhanh,tai phim nhân chứng sống cuối cùng,last seen alive,xem phim last seen alive,download last seen alive,xem online last seen alive hd,xem last seen alive nhanh,tai phim last seen alive