Nhà Tù Shawshank - The Shawshank Redemption Việt Sub (1994)RSS Nhà Tù Shawshank - The Shawshank Redemption Việt Sub (1994)
Nhà Tù Shawshank - The Shawshank Redemption
Diễn viên: Tim Robbins, Morgan Freeman, Bob Gunton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim được đánh giá rất cao của cả lẩn chuyên môn và người xem, đây cũng là một bộ phim đỉnh cao của thể loại phim trong tù.
Chú Chim Sẻ Sparrow.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa Vai Kei Lâm Hy Lôi Vai Chung Chun Lei Lâm Gia Đống Vai Bo As Lam Ka Tung Hoi,Pang Lo

Chú Chim Sẻ SparrowThuyết Minh Năm: 2008

Kei (Simon Yam) là nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của đội ngũ những kẻ móc túi. (Móc túi còn được gọi là "chim sẻ" tại Hồng Kông tiếng lóng). Ông thích một lối sống vô tư chụp ảnh với Rolleiflex cổ điển của mình. Một ngày, một vẻ đẹp rạng ngời, Chun-Lei (Kelly Lin), đột nhiên xuất hiện trong kính ngắm của Kei. Kei là mê hoặc.

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết The X Files: I Want To Believe.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Billy Connolly

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết The X Files: I Want To BelieveThuyết Minh Năm: 2008

Fox Mulder và Dana Scully cả hai làm việc tại FBI như các đối tác, một mối quan hệ giữa họ đã dẫn đến những người yêu thích trở thành của họ. Nhưng bây giờ họ đang ra khỏi FBI và đã bắt đầu sự nghiệp mới. Scully làm việc như một bác sĩ nhân viên tại một bệnh viện Công Giáo. Mình tập trung vào những ngày này là một cậu bé với một bệnh não không thể chữa khỏi. Quản trị muốn từ bỏ anh ta. Scully, người cảm thấy một trái phiếu đặc biệt với cậu bé, thì không. Trong khi đó, tập trung Mulder là trên

Ó Bạc Silver Hawk.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Luke Goss,Brandon Chang,Dương Tử Quỳnh

Ó Bạc Silver HawkViệt Sub Năm: 2003

Dương Tử Quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…Cô có một sở thích đó là đánh nhau. Cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình. Việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do Nhậm Hiền Tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém. Và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài người.

Hành Trình Vô Định The Hobbit: An Unexpected Journey.Diễn Viên: Ian Mckellen,Martin Freeman,Richard Armitage,Ken Stott,Graham Mctavish,William Kircher

Hành Trình Vô Định The Hobbit: An Unexpected JourneyViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra trước The Lord of The Rings, khi Bilbo, một người thuộc tộc người lùn Hobbit, đột nhiên rơi vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm với người bạn thân, phù thủy Gandalf và một nhóm người lùn Dwarf (một tộc người khác với người Hobbit).Đoàn người tìm đến Lonely Mountain, nơi có con rồng khổng lồ Smaug đang ngủ. Phía dưới chính là một vùng đất rộng lớn, nơi từng có một vương quốc người lùn hùng mạnh. Từ đấy, một cuộc hành trình với những hiểm nguy bắt đầu.

Săn Lùng Sát Thủ The Double.Diễn Viên: Richard Gere,Topher Grace,Martin Sheen

Săn Lùng Sát Thủ The DoubleThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Double, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Brandt, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Topher Grace, Martin Sheen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Hyde Park Entertainment, Agent Two, Brandt/Haas Productions vào năm 2011.

Unknown2024-04-21 23:20:48

Nhà Tù Shawshank - The Shawshank Redemption Việt Sub (1994)

một bộ phim được đánh giá rất cao của cả lẩn chuyên môn và người xem đây cũng là một bộ phim đỉnh cao của thể loại phim trong tùnhà tù shawshank,xem phim nhà tù shawshank,download nhà tù shawshank,xem online nhà tù shawshank hd,xem nhà tù shawshank nhanh,tai phim nhà tù shawshank,the shawshank redemption,xem phim the shawshank redemption,download the shawshank redemption,xem online the shawshank redemption hd,xem the shawshank redemption nhanh,tai phim the shawshank redemption,tim robbins,morgan freeman,bob gunton