Nhà Thám Hiểm - Measuring The World Việt Sub (2012)RSS Nhà Thám Hiểm - Measuring The World Việt Sub (2012)
Nhà Thám Hiểm - Measuring The World
Diễn viên: David Kross, Florian David Fitz, Karl Markovics
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.
Trao Đổi Ái Tình Open Marriage.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Trao Đổi Ái Tình Open MarriageViệt Sub Năm: 2017

Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.

Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Ngòi Bút Nghệ Sĩ Zoom.Diễn Viên: Gael García Bernal,Alison Pill,Mariana Ximenes

Ngòi Bút Nghệ Sĩ ZoomViệt Sub Năm: 2015

một cái nhìn mới đầy màu sắc về nghệ sĩ truyện tranh, tiểu thuyết gia, hay một đạo diễn phim… Họ sống trong thực tế và viết ra những câu chuyện về những con người trong trí tưởng tượng của họ

Unknown2020-05-13 10:28:12

Nhà Thám Hiểm - Measuring The World Việt Sub (2012)

câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài alexander von humboldt và carl friedrich gauss và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vởnhà thám hiểm,xem phim nhà thám hiểm,download nhà thám hiểm,xem online nhà thám hiểm hd,xem nhà thám hiểm nhanh,tai phim nhà thám hiểm,measuring the world,xem phim measuring the world,download measuring the world,xem online measuring the world hd,xem measuring the world nhanh,tai phim measuring the world,david kross,florian david fitz,karl markovics