Nhà Số 10 Phố Wellington - Braindead / Dead Alive Việt Sub (1992)RSS Nhà Số 10 Phố Wellington - Braindead / Dead Alive Việt Sub (1992)
Nhà Số 10 Phố Wellington - Braindead / Dead Alive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lionel, một chàng trai phải ở với bà mẹ già lập dị tại số nhà 10 phố Wellington. Một ngày kia, khi đang lén theo dõi con trai mình trong sở thú, bà không may bị con khỉ mặt chuột cắn phải. Sau đó, Lionel bắt đầu thấy những hành động bất thường của mẹ mình. Mọi chuyện khủng khiếp cũng bắt đầu từ đây.
Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: Heartbreaker.Diễn Viên: Romain Duris,Vanessa Paradis,Julie Ferrier

Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: HeartbreakerViệt Sub Năm: 2010

kể về Alex Lippi, một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại. Lần lượt từng quý cô xin ngả vào vòng tay của Alex, từ y tá đến tiếp viên hàng không, từ da trắng cho tới da màu. Không ai thoát khỏi bàn tay cậu trai bảnh tướng. Nhưng rồi cũng đến cái ngày mà Alex phải trả giá.

Vua Nói Dối Big Fat Liar.Diễn Viên: Frankie Muniz,Paul Giamatti,Amanda Bynes

Vua Nói Dối Big Fat LiarViệt Sub Năm: 2002

Từng chiếu rạp Việt Nam với cái tên Vua nói dối, Big Fat Liar là phiên bản hiện đại của câu chuyện cậu bé chăn cừu và chó sói. Jason Shepherd (Frankie Muniz) là một thiếu niên 14 tuổi chuyên đi lừa đảo và nói dối tất cả mọi người xung quanh. Trong một lần tới trường, cậu mang bài luận mang tên “Big Fat Liar” kể về những lần mình nói dối lên xe một người đàn ông có tên Wolf (Paul Giamatti) và bỏ quên ở đó. Khi tới nơi, Jason mới nhận ra mình đã đánh mất bài tập song cả thầy giáo lẫn bố mẹ cậu

Học Viện Cảnh Sát Police Academy.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Kim Cattrall,Gw Bailey

Học Viện Cảnh Sát Police AcademyThuyết Minh Năm: 1984

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984.Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới : sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao.

Mai Này Vẫn Yêu Em Will You Still Love Me Tomorrow.Diễn Viên: Lawrence Ko,Richie Ren,Mavis Fan,Kimi Hsia

Mai Này Vẫn Yêu Em Will You Still Love Me TomorrowViệt Sub Năm: 2013

Không có thiên hoang, không cần địa lão, chỉ cần anh mai này vẫn yêu em.” Vỹ Trung là một người đồng tính, vì muốn che giấu nên đã kết hôn với người bạn thanh mai trúc mã – A Phụng. Khi con trai được 8 tuổi, A Phụng quyết định sinh thêm một đứa con, nhưng Vỹ Trung luôn tìm cách lẩn tránh. Trong lễ hỏi của em gái mình, Vỹ Trung gặp lại người bạn đồng tính cũ đã mất liên lạc nhiều năm, người bạn này đã hướng anh trở lại với giới tính thật của mình. Và trong một dịp tình cờ, Vỹ Trung gặp được

Tìm Nhà Cho Boss My Heart Puppy.Diễn Viên: Lawrence Ko,Richie Ren,Mavis Fan,Kimi Hsia

Tìm Nhà Cho Boss My Heart PuppyViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện cảm động và vui nhộn về hai anh em, Minsoo và Jinkook, đang đối diện với những khó khăn trong cuộc sống. Minsoo, một chàng trai nhiệt tình và yêu thương chó Rooney như em trai, đang đứng trước tình huống khẩn cấp với công việc chăm sóc Rooney.

Unknown2016-03-10 14:03:22

Nhà Số 10 Phố Wellington - Braindead / Dead Alive Việt Sub (1992)

lionel một chàng trai phải ở với bà mẹ già lập dị tại số nhà 10 phố wellington một ngày kia khi đang lén theo dõi con trai mình trong sở thú bà không may bị con khỉ mặt chuột cắn phải sau đó lionel bắt đầu thấy những hành động bất thường của mẹ mình mọi chuyện khủng khiếp cũng bắt đầu từ đâynhà số 10 phố wellington,xem phim nhà số 10 phố wellington,download nhà số 10 phố wellington,xem online nhà số 10 phố wellington hd,xem nhà số 10 phố wellington nhanh,tai phim nhà số 10 phố wellington,braindead dead alive,xem phim braindead dead alive,download braindead dead alive,xem online braindead dead alive hd,xem braindead dead alive nhanh,tai phim braindead dead alive