Người Trên Cung Trăng - Man In The Moon Việt Sub (1999)RSS Người Trên Cung Trăng - Man In The Moon Việt Sub (1999)
Người Trên Cung Trăng - Man In The Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim rất hay dựa trên cuộc đời thật của danh hài Andy Kaufman - các bác xem là biết, bộ phim cảm động và chân thật. Nhiều cảnh ở trong phim đc dàn dựng như nó đã diễn ra vào những năm 80 với Andy Kaufman.
Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do List.Diễn Viên: Aubrey Plaza,Johnny Simmons,Bill Hader

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do ListViệt Sub Năm: 2013

Cảm thấy áp lực khi phải trở thành một người tràn trề những kinh nghiệm về vấn đề tình dục trước khi cô đi tới học đại học, Brandy Clark đã làm ra được một danh sách các điều cần thực hiện trước khi đặt bước chân trong khuôn viên trường vào mùa thu đi học.

Cô Vợ Rắc Rối My Sassy Hubby.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Xinyi Zhang,Thái Trác Nghiêm

Cô Vợ Rắc Rối My Sassy HubbyThuyết Minh Năm: 2012

nối tiếp thành công của bộ phim hài lãng mạn năm 2002,phim online này kể về câu chuyện đôi vợ chồng 10 năm sau đó. Thái Trác Nghiên và Trịnh Y Kiện tiếp tục sắm vai cặp vợ chồng trong bộ phim. Vai diễn của Thái Trác Nghiên từ một cô gái 18 tuổi nay đã trở thành nữ cường nhân thành đạt trên thương trường.

Yêu Dại Khờ Stupid Cupid.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Yêu Dại Khờ Stupid CupidThuyết Minh Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

Unknown2020-07-01 12:10:28

Người Trên Cung Trăng - Man In The Moon Việt Sub (1999)

một bộ phim rất hay dựa trên cuộc đời thật của danh hài andy kaufman các bác xem là biết bộ phim cảm động và chân thật nhiều cảnh ở trong phim đc dàn dựng như nó đã diễn ra vào những năm 80 với andy kaufmanngười trên cung trăng,xem phim người trên cung trăng,download người trên cung trăng,xem online người trên cung trăng hd,xem người trên cung trăng nhanh,tai phim người trên cung trăng,man in the moon,xem phim man in the moon,download man in the moon,xem online man in the moon hd,xem man in the moon nhanh,tai phim man in the moon