Người Lính Hèn Nhát - They Came To Cordura Việt Sub (1959)RSS Người Lính Hèn Nhát - They Came To Cordura Việt Sub (1959)
Người Lính Hèn Nhát - They Came To Cordura
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiếu tá quân đội, tự nhận mình là kẻ hèn nhát nhưng lại được đề xuất trao tặng cho Huân chương Danh dự của Quốc hội trong Cuộc tấn công Biên giới Mexico năm 1916.
Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Kẻ Săn Hươu The Deer Hunter.Diễn Viên: Robert De Niro,Christopher Walken,John Cazale

Kẻ Săn Hươu The Deer HunterViệt Sub Năm: 1978

câu chuyện về ba người bạn là công nhân thép người Mỹ gốc Nga tham gia lực lượng bộ binh Mỹ và trải nghiệm khủng khiếp của họ trong và sau chiến tranh Việt Nam. Nhân vật Michael (Robert De Niro) chính là Người săn nai thực thụ với tài thiện xạ một phát hạ mục tiêu. Bộ phim đã làm cho khán giả cảm nhận sự kinh hoàng của chiến trường Việt Nam, dữ dội và khốc liệt hơn bất cứ một bộ phim chiến tranh nào cho đến thời điểm đó.

Ngài Đại Úy The Captain.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngài Đại Úy The CaptainThuyết Minh Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Unknown2020-08-09 12:29:16

Người Lính Hèn Nhát - They Came To Cordura Việt Sub (1959)

một thiếu tá quân đội tự nhận mình là kẻ hèn nhát nhưng lại được đề xuất trao tặng cho huân chương danh dự của quốc hội trong cuộc tấn công biên giới mexico năm 1916người lính hèn nhát,xem phim người lính hèn nhát,download người lính hèn nhát,xem online người lính hèn nhát hd,xem người lính hèn nhát nhanh,tai phim người lính hèn nhát,they came to cordura,xem phim they came to cordura,download they came to cordura,xem online they came to cordura hd,xem they came to cordura nhanh,tai phim they came to cordura