Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Love Destiny The Movie Thuyết Minh (2022)RSS Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Love Destiny The Movie Thuyết Minh (2022)
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Love Destiny The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2022 Câu chuyện về cuộc đời sau này của Det và Karaket lấy bối cảnh vào đầu thời kỳ Rattanakosin bởi Det tên khai sinh là Khun Sombat Bodi, kỹ sư trưởng của Bộ Tài chính Hoàng gia và Karaket tên khai sinh là Gaysorn, con gái của một quý tộc cấp cao ở Sở Cảnh sát Hoàng gia.
Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga ItaViệt Sub Năm: 2015

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn Hirayama Mizuho. Câu chuyện kể về Hayama Takashi là học sinh năm 3 cao trung. Cậu trúng tiếng sét ái tình với Oribe Azusa và họ bắt đầu hẹn hò. Một ngày nọ, Azusa nói với Takashi, “Những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ.” Takashi không tin lời Azusa nói, nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên Azusa.

Xích Lại Gần Nhau Closer.Diễn Viên: Natalie Portman,Jude Law,Clive Owen,Waldemar Barwinski,Joachim Paul Assböck

Xích Lại Gần Nhau CloserViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện xảy ra tại London, Dan Wolf là một nhà báo tốt bụng chuyên viết cáo phó, đưa Alice Ayres đến bệnh viện sau khi cô này bị xe đâm. Duyên số run rủi thế nào mà hai người lại nảy sinh tình cảm với nhau, Dan muốn viết một cuốn sách dựa trên cảm hứng về cuộc đời Alice. Một năm sau, trong khi chụp ảnh chuẩn bị phát hành sách

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic Hour.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Rizky Nazar

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic HourViệt Sub Năm: 2015

Raina được Gwenny, người chị cũng là người bạn thân nhất, nhờ đi gặp Dimus để đánh giá hộ vị hôn phu tương lai của mình. Càng gặp nhau, Raina và Dimus càng giành nhiều tình cảm cho nhau, và rồi một biến cố đã xảy ra và thay đổi tất cả mọi thứ.

Quý Bà Háo Sắc Lady J.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Rizky Nazar

Quý Bà Háo Sắc Lady JViệt Sub Năm: 2018

Mademoiselle de Joncquières là một bộ phim có sự tham gia của Cécile de France, Edouard Baer và Alice Isaaz. Bị lừa bởi một người theo chủ nghĩa tự do khét tiếng, một góa phụ lên kế hoạch trả thù

Ngày Mới Tốt Lành Good Morning.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Rizky Nazar

Ngày Mới Tốt Lành Good MorningViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim chân thật về những câu chuyện đa dạng xảy ra tại một khoa chăm sóc cuối đời, nơi một cô gái trẻ tên là Soo Mi đang chờ đợi cái chết. Soo Mi, một đứa trẻ bị bỏ rơi từ khi mới sinh và không có ai trong cuộc sống mà cô có thể tin cậy.

Unknown2024-01-17 15:21:00

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Love Destiny The Movie Thuyết Minh (2022)

ngược dòng thời gian để yêu anh 2022 câu chuyện về cuộc đời sau này của det và karaket lấy bối cảnh vào đầu thời kỳ rattanakosin bởi det tên khai sinh là khun sombat bodi kỹ sư trưởng của bộ tài chính hoàng gia và karaket tên khai sinh là gaysorn con gái của một quý tộc cấp cao ở sở cảnh sát hoàng giangược dòng thời gian để yêu anh,xem phim ngược dòng thời gian để yêu anh,download ngược dòng thời gian để yêu anh,xem online ngược dòng thời gian để yêu anh hd,xem ngược dòng thời gian để yêu anh nhanh,tai phim ngược dòng thời gian để yêu anh,love destiny the movie,xem phim love destiny the movie,download love destiny the movie,xem online love destiny the movie hd,xem love destiny the movie nhanh,tai phim love destiny the movie