Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám - House On Haunted Hill Việt Sub (1959)RSS Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám - House On Haunted Hill Việt Sub (1959)
Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám - House On Haunted Hill
Diễn viên: Vincent Price, Carol Ohmart, Richard Long
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm điện ảnh The House On Haunted Hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn William Castle. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959. Nội dung của The House On Haunted Hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dị.
Những Đứa Trẻ Của Corn Children Of The Corn: Genesis

Những Đứa Trẻ Của Corn Children Of The Corn: GenesisViệt Sub Năm: 2011

Xe tim và Allie bị phá vỡ và họ cố gắng để tìm nơi trú ẩn trong một trang trại sa mạc xa xôi sau khi trở thành bị mất và bị mắc kẹt. Một kỳ lạ Manson giống như nhân vật, Preacher (Billy Drago), miễn cưỡng cho phép họ vào bên trong để sử dụng điện thoại. Các cặp vợ chồng tìm ra họ sẽ không thể nhận được dịch vụ kéo đến ngày hôm sau

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Nhà Kho 24 Storage 24.Diễn Viên: Noel Clarke,Colin O Donoghue,Antonia Campbell,Hughes

Nhà Kho 24 Storage 24Việt Sub Năm: 2012

Luân Đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn. Một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố. Hoàn toàn không biết vụ việc này, Charlie và Shelley cùng với 2 người bạn thân là Mark và Nikki cùng nhau có mặt tại Kho hàng 24, phân chia tài sản sau khi họ li dị. Đột nhiên điện mất, họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máu.

Unknown2020-06-16 10:48:27

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám - House On Haunted Hill Việt Sub (1959)

tác phẩm điện ảnh the house on haunted hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn william castle bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959 nội dung của the house on haunted hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dịngôi nhà trên đồi quỷ ám,xem phim ngôi nhà trên đồi quỷ ám,download ngôi nhà trên đồi quỷ ám,xem online ngôi nhà trên đồi quỷ ám hd,xem ngôi nhà trên đồi quỷ ám nhanh,tai phim ngôi nhà trên đồi quỷ ám,house on haunted hill,xem phim house on haunted hill,download house on haunted hill,xem online house on haunted hill hd,xem house on haunted hill nhanh,tai phim house on haunted hill,vincent price,carol ohmart,richard long