Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu - Operation Undercover (Ngor Fu) Việt Sub (2006)RSS Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu - Operation Undercover (Ngor Fu) Việt Sub (2006)
Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu - Operation Undercover (Ngor Fu)
Diễn viên: Tăng Chí Vỹ, Ngô Chấn Vũ, Trần Tiểu Xuân, Tần Hải Lộ
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xã hội đen ngày càng lộng hành, không xem luật pháp ra gì, dám giết người thủ tiêu ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Thanh tra Hoàng đau đầu và quyết phá án bằng cách cài một chiến sĩ giỏi nhất của mình vào tổ chức xã hội đen.
Tình Yêu Và Quái Vật Love And Monsters

Tình Yêu Và Quái Vật Love And MonstersThuyết Minh Năm: 2020

Trong một thế giới quái vật bị nhiễm khuẩn, Joel (Dylan OBrien) học bạn gái của mình chỉ là 80 dặm. Để thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm, Joel phát hiện ra anh hùng bên trong của mình để ở bên cô gái trong mơ của anh.

Độc Chết Người Kate

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy Quest.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy QuestViệt Sub Năm: 1999

Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.

Unknown2018-12-24 03:28:31

Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu - Operation Undercover (Ngor Fu) Việt Sub (2006)

xã hội đen ngày càng lộng hành không xem luật pháp ra gì dám giết người thủ tiêu ngay giữa thanh thiên bạch nhật thanh tra hoàng đau đầu và quyết phá án bằng cách cài một chiến sĩ giỏi nhất của mình vào tổ chức xã hội đenngọa hổ trầm luân,wo hu,xem phim ngọa hổ trầm luân,wo hu,download ngọa hổ trầm luân,wo hu,xem online ngọa hổ trầm luân,wo hu hd,xem ngọa hổ trầm luân,wo hu nhanh,tai phim ngọa hổ trầm luân,wo hu,operation undercover ngor fu,xem phim operation undercover ngor fu,download operation undercover ngor fu,xem online operation undercover ngor fu hd,xem operation undercover ngor fu nhanh,tai phim operation undercover ngor fu,tăng chí vỹ,ngô chấn vũ,trần tiểu xuân,tần hải lộ