Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa - Last Winter, We Parted Việt Sub (2018)RSS Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa - Last Winter, We Parted Việt Sub (2018)
Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa - Last Winter, We Parted
Diễn viên: Asami Reina, Maiguma Katsuya, Saito Takumi, Yamamoto Mizuki
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kyosuke Yakumo (Takanori Iwata) làm việc như một người viết tự do. Anh có vị hôn thê là Yuriko Matsuda (Mizuki Yamamoto) và họ sắp kết hôn. Để đầu tư cho quyển sách tiếp theo, Kyosuke Yakumo bắt tay điều tra vụ án mạng một cô gái mù xinh đẹp bị thiêu sống. Nghi phạm trong vụ án này là nhiếp ảnh gia Zakayudai Kihara (Takumi Saito).
Ban Nhạc Hoang Dã The Dirt.Diễn Viên: Douglas Booth,Iwan Rheon,Daniel Webber

Ban Nhạc Hoang Dã The DirtViệt Sub Năm: 2019

dựa trên cuốn tự truyện The Dirt: Confessions of the World’s Most Notorious Rock Band (tạm dịch: Dơ bẩn: Tự thú của ban nhạc rock tai tiếng nhất thế giới) về ban nhạc rock Mötley Crüe. Douglas Booth, Iwan Rheon, Machine Gun Kelly và Daniel Webber sẽ diễn vai các thành viên của ban nhạc “hoang dã” gây nhiều tranh cãi này.

Ước Vọng Trẻ Thơ The Young And Prodigious Ts Spivet.Diễn Viên: Kyle Catlett,Helena Bonham Carter,Judy Davis

Ước Vọng Trẻ Thơ The Young And Prodigious Ts SpivetViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh cậu nhóc TS Spivet (Kyle Catlett thủ diễn) rời bỏ quê nhà Montana của mình để đến Smithsonian với mong muốn trở thành một nhà phiêu lưu dũng cảm. Đây có thể được xem là một bộ phim lý tưởng dành cho mùa hè với dàn diễn viên Helena Bonham Carter, Kathy Bates, và Callum Keith Rennie.

Những Kẻ Khổ Sở Wretches: Monsters.Diễn Viên: Lee Won Geun,Lee Yi Kyung,Kim Sung Kyung,Park Gyu,Young,Oh Seung,Hoon

Những Kẻ Khổ Sở Wretches: MonstersViệt Sub Năm: 2018

nói về Học sinh giỏi nhất tại một trường được nhập viện sau khi uống thuốc trừ sâu từ một thùng chứa đồ uống, Yang Hoon sau đó chiếm vị trí số 1 của mình ở trường Yang Hoon quấy rối Jae Young và mọi chuyện trở nên tệ hơn Một ngày, Yang Hoon, người đã phải lòng Bo Young, và được Jae Young theo đuổi.

Unknown2020-01-26 07:14:37

Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa - Last Winter, We Parted Việt Sub (2018)

kyosuke yakumo takanori iwata làm việc như một người viết tự do anh có vị hôn thê là yuriko matsuda mizuki yamamoto và họ sắp kết hôn để đầu tư cho quyển sách tiếp theo kyosuke yakumo bắt tay điều tra vụ án mạng một cô gái mù xinh đẹp bị thiêu sống nghi phạm trong vụ án này là nhiếp ảnh gia zakayudai kihara takumi saitongày đông năm ấy mình chia xa,xem phim ngày đông năm ấy mình chia xa,download ngày đông năm ấy mình chia xa,xem online ngày đông năm ấy mình chia xa hd,xem ngày đông năm ấy mình chia xa nhanh,tai phim ngày đông năm ấy mình chia xa,last winter,we parted,xem phim last winter,we parted,download last winter,we parted,xem online last winter,we parted hd,xem last winter,we parted nhanh,tai phim last winter,we parted,asami reina,maiguma katsuya,saito takumi,yamamoto mizuki