Nếu Em Ở Lại - If I Stay Việt Sub (2014)RSS Nếu Em Ở Lại - If I Stay Việt Sub (2014)
Nếu Em Ở Lại - If I Stay
Diễn viên: Chloë Grace Moretz, Mireille Enos, Liana Liberato
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một tại nạn xe hơi, Mia quyết định sẽ sống một cuộc sống mới khác với những gĩ cô đã từng nghĩ và đã từng làm, Mia Hall, một cô gái trẻ đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn nhất trong đời, theo đuổi giấc mơ âm nhạc tại dàn nhạc danh tiếng Juilliard hay đi theo một con đường khác để có thể ở gần người cô yêu, Adam (Jamie Blackley).
Tuyết Trong Gió A Long Walk: Nagai Sanpo.Diễn Viên: Ken Ogata,Hana Sugiura And Saki Takaoka

Tuyết Trong Gió A Long Walk: Nagai SanpoViệt Sub Năm: 2006

Matsutaro Yasuda là thầy hiệu trưởng mới nghỉ hưu của một trường nữ trung học. Từ thành phố, ông chuyển về một căn hộ nơi thị trấn nhỏ. Yasuda chỉ có một mình. Sau khi người vợ chết vì nghiện rượu, mối quan hệ của ông với con gái trở nên tồi tệ

Tiểu Q Little Q.Diễn Viên: Ken Ogata,Hana Sugiura And Saki Takaoka

Tiểu Q Little QViệt Sub Năm: 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Goodbye, Khoru, theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nó.

Thuần Hóa The Mustang.Diễn Viên: Emily Blunt,Rupert Friend And Paul Bettany

Thuần Hóa The MustangViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Roman Coleman, một tù nhân bị kết án bạo lực. Anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa Mustang. Các chú ngựa Mustang còn được biết với biệt danh "những linh hồn hoang dã"

Unknown2016-03-06 13:27:30

Nếu Em Ở Lại - If I Stay Việt Sub (2014)

sau một tại nạn xe hơi mia quyết định sẽ sống một cuộc sống mới khác với những gĩ cô đã từng nghĩ và đã từng làm mia hall một cô gái trẻ đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn nhất trong đời theo đuổi giấc mơ âm nhạc tại dàn nhạc danh tiếng juilliard hay đi theo một con đường khác để có thể ở gần người cô yêu adam jamie blackleynếu em ở lại,xem phim nếu em ở lại,download nếu em ở lại,xem online nếu em ở lại hd,xem nếu em ở lại nhanh,tai phim nếu em ở lại,if i stay,xem phim if i stay,download if i stay,xem online if i stay hd,xem if i stay nhanh,tai phim if i stay,chloë grace moretz,mireille enos,liana liberato