Nam Bắc Đại Trạng Sư - Attorney Song And Ji Việt Sub (2010)RSS Nam Bắc Đại Trạng Sư - Attorney Song And Ji Việt Sub (2010)
Nam Bắc Đại Trạng Sư - Attorney Song And Ji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (35/35)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời Mãn Thanh có hai vị Nam trạng và Bắc trạng. Phương Nam có Tống Thế Kiệt, Phương Bắc có Kỷ Học Lễ. Hai người chuyên đi cãi kiện cho dân lành bị ức hiếp
Toàn Tư Tấn Tổ An Actor's Rhapsody

Toàn Tư Tấn Tổ An Actor's RhapsodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

một nhà tư bản giàu trí tưởng tượng, người đã tài trợ toàn bộ cho một đội sản xuất để thực hiện ước mơ trở thành nam chính trong các bộ phim truyền hình cổ trang. Việc viết lại kịch bản một cách điên cuồng của anh ấy dẫn đến một cốt truyện rời rạc.

Eva Nổi Giận The Great Wives.Diễn Viên: Ahn Jae Mo,Kang Sung Yeon,Kim Ji Young,Lee Jong Won

Eva Nổi Giận The Great WivesThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 121/121)

cuộc sống của ba người bạn Jin Yeon (Kang Sung Yeon), Gyeong soon (Kim Ji young) và Jung Mi (Hwang Woo Seul Hye). Khi còn là học sinh, họ đã cùng theo học tập tại một trường trung học ở tỉnh. Hiện tại sau nhiều năm, họ lại tiếp tục đang sống cùng nhau trong một khu chung cư. Ba người bạn này khi còn ở trung học đã vô tình cũng dính lứu đến một vụ án mạng giết người nghiêm trọng.

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd Couple.Diễn Viên: Ahn Jae Mo,Kang Sung Yeon,Kim Ji Young,Lee Jong Won

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd CoupleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11,12R/13)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).

Nhẫn Hoa Waen Dok Mai.Diễn Viên: Put Puttichai,Gypso Ramita Mahapreukpong

Nhẫn Hoa Waen Dok MaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Ring & Flower Push sẽ vào vai chàng trai độc thân vui tính Laaising, một nam nhân viên điển trai của cửa hàng hoa tươi. Định mệnh sắp đặt cho anh gặp Waenpetch (Gypso Ramita). Cô là trợ lý tổng biên tập tạp chí và cũng trong tình trạng “ế trong tư thế ngẩng cao đầu”.

Unknown2024-04-13 21:37:31

Nam Bắc Đại Trạng Sư - Attorney Song And Ji Việt Sub (2010)

vào thời mãn thanh có hai vị nam trạng và bắc trạng phương nam có tống thế kiệt phương bắc có kỷ học lễ hai người chuyên đi cãi kiện cho dân lành bị ức hiếpnam bắc đại trạng sư,xem phim nam bắc đại trạng sư,download nam bắc đại trạng sư,xem online nam bắc đại trạng sư hd,xem nam bắc đại trạng sư nhanh,tai phim nam bắc đại trạng sư,attorney song and ji,xem phim attorney song and ji,download attorney song and ji,xem online attorney song and ji hd,xem attorney song and ji nhanh,tai phim attorney song and ji