My Sister, My Love - Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Việt Sub (2007)RSS My Sister, My Love - Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Việt Sub (2007)
My Sister, My Love - Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nanami Takahashi vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò
Orange: Tương Lai Mới Orenji Live Action.Diễn Viên: Buzz Aldrin,Neil Armstrong,Stephen Armstrong

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live ActionViệt Sub Năm: 2015

Naho Takamiya (Tao Tsuchiya) là một học sinh trung học năm 2. Trong mùa hè ở tuổi 16, cô đã nhận được một bức thư gửi tới từ chính mình ở tương lai 10 năm sau. Trong bức thư có đề cập tới một học sinh chuyển trường từ Tokyo tới có tên Kakeru Naruse (Kento Yamazaki).

Power Rangers 20Th Anniversary Forever Red.Diễn Viên: Buzz Aldrin,Neil Armstrong,Stephen Armstrong

Power Rangers 20Th Anniversary Forever RedViệt Sub Năm: 2009

Tàn dư của Đế Chế Máy, nay đã quay trở lại với mục đích báo thù. Chúng đã tìm đến cỗ máy tối thượng của Lord Zedd, Serpentera, thứ đã bị chôn cất bỏ lại trên Mặt trăng. Trước tình thế đó, Tommy và 9 Red Ranger khác đã lên Mặt Trăng để ngăn chặn âm mưu hủy diệt Trái Đất của chúng.

Tokyo Shoujo Tokyo Girl.Diễn Viên: Buzz Aldrin,Neil Armstrong,Stephen Armstrong

Tokyo Shoujo Tokyo GirlViệt Sub Năm: 2008

Cô, một nữ sinh trung học 16 tuổi, còn trẻ con, còn ngang bướng với mẹ, còn hay cáu gắt. Cô phản đối và khó chịu khi mẹ cô đề cập chuyện tái hôn với một người đàn ông khác. Còn anh là một sinh viên ngành văn đang trăn trở về nghề nghiệp, về tương lai. Anh mong muốn có thể khẳng định thực lực của mình để cha anh công nhận anh. Dòng đời xô đẩy hai con người đó đến với nhau.

Unknown2018-08-06 17:13:31

My Sister, My Love - Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Việt Sub (2007)

nanami takahashi vừa bước vào năm đầu cấp 3 tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của yano motoharu hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hòmy sister,my love,xem phim my sister,my love,download my sister,my love,xem online my sister,my love hd,xem my sister,my love nhanh,tai phim my sister,my love,boku wa imouto ni koi wo suru,xem phim boku wa imouto ni koi wo suru,download boku wa imouto ni koi wo suru,xem online boku wa imouto ni koi wo suru hd,xem boku wa imouto ni koi wo suru nhanh,tai phim boku wa imouto ni koi wo suru