My Princess: My-Hime - Mai Hime: Công Chúa Của Tôi Việt Sub (2005)RSS My Princess: My-Hime - Mai Hime: Công Chúa Của Tôi Việt Sub (2005)
My Princess: My-Hime - Mai Hime: Công Chúa Của Tôi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.
Erementar Gerad Elemental Gelade

Erementar Gerad Elemental GeladeViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Chuyện diễn ra tại 1 nơi mà con người đã làm chủ được bầu trời. Nơi đây tồn tại 1 chủng tộc người khác được biết đến dưới tên gọi Edel Raid. Họ ngoài hình dáng giống con người ra chỉ khác ở chỗ trên cơ thể họ có gắn thêm viên đá Erementar Gerad.

Argento Soma Aπhento Σoma

Argento Soma Aπhento ΣomaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+Ova/25)

Trong năm 2059, trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm. Trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này, Tiến sĩ Noguchi và các trợ lý Maki Agata và Takuto Kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là Frank.

Hi No Tori: Bird Of Fire Hinotori, The Phoenix

Hi No Tori: Bird Of Fire Hinotori, The PhoenixViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

một bộ sưu tập các câu chuyện mà tất cả đều có một điểm chung. The Phoenix, mà máu được cho là để cung cấp cho một cuộc sống đời đời cho người uống nó. Vì vậy nhiều người tìm kiếm để giết nó, nhưng như Phoenix của câu chuyện, đó là tái sinh từ đống tro tàn

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of Outcasts

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of OutcastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của Đế quốc Anh. Cho đến khi cô gặp Malbus, một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ. Cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn. Wisteria và Malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng Đế chế.

Unknown2015-07-27 10:25:31

My Princess: My-Hime - Mai Hime: Công Chúa Của Tôi Việt Sub (2005)

kể về câu chuyện của 13 cô gái đều có khả năng trở thành hiện thực “elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “childs” đã được đưa đến học viện fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhaumy princess,my,hime,xem phim my princess,my,hime,download my princess,my,hime,xem online my princess,my,hime hd,xem my princess,my,hime nhanh,tai phim my princess,my,hime,mai hime,công chúa của tôi,xem phim mai hime,công chúa của tôi,download mai hime,công chúa của tôi,xem online mai hime,công chúa của tôi hd,xem mai hime,công chúa của tôi nhanh,tai phim mai hime,công chúa của tôi