Mười Bảy Khoảnh Khắc Mùa Xuân - Seventeen Moments Of Spring Việt Sub (1973)RSS Mười Bảy Khoảnh Khắc Mùa Xuân - Seventeen Moments Of Spring Việt Sub (1973)
Mười Bảy Khoảnh Khắc Mùa Xuân - Seventeen Moments Of Spring
Diễn viên: Vyacheslav Tikhonov, Yefim Kopelyan, Leonid Bronevoy
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc đời (đã được hư cấu) của một điệp viên người Nga tên là Isaev hoạt động tại nước Đức Quốc Xã dưới tên Đức là Stirlitz, do diễn viên Soviet Vyacheslav Tikhonov đóng.
Siêu Nhiên Phần 9 Supernatural Season 9.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Siêu Nhiên Phần 9 Supernatural Season 9Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

22 năm trước, John Winchester cùng con trai là Dean (4 tuổi) và Sam (6 tháng tuổi) phải rời khỏi nhà khi chứng kiến cảnh tượng không thể lý giải được: Mary vợ ông bị treo lơ lửng trên trần nhà, bụng đầy máu và bị đốt cháy ngay sau đó. Suốt những tháng ngày còn lại, John không ngừng tìm hiểu nguyên nhân cái chết của vợ mình, và tìm ra những bí ẩn mà khoa học không thể giải thích được.

Vô Tận Phần 1 Timeless Season 1.Diễn Viên: Chad Rook,Abigail Spencer,Matt Lanter

Vô Tận Phần 1 Timeless Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Ở thời hiện tại, một tên tội phạm đánh cắp cỗ máy thời gian tân tiến nhất để quay về quá khứ với kế hoạch hủy diệt nước Mỹ. Vì thế, 3 con người nghe có vẻ không liên quan đến nhau - một nhà khoa học, một binh sĩ và một giáo sư sử học - lại được gộp vào một nhóm để quay về thời điểm đó và ngăn chặn âm mưu của hắn.

Unknown2016-01-07 19:36:34

Mười Bảy Khoảnh Khắc Mùa Xuân - Seventeen Moments Of Spring Việt Sub (1973)

nói về cuộc đời đã được hư cấu của một điệp viên người nga tên là isaev hoạt động tại nước đức quốc xã dưới tên đức là stirlitz do diễn viên soviet vyacheslav tikhonov đóngmười bảy khoảnh khắc mùa xuân,xem phim mười bảy khoảnh khắc mùa xuân,download mười bảy khoảnh khắc mùa xuân,xem online mười bảy khoảnh khắc mùa xuân hd,xem mười bảy khoảnh khắc mùa xuân nhanh,tai phim mười bảy khoảnh khắc mùa xuân,seventeen moments of spring,xem phim seventeen moments of spring,download seventeen moments of spring,xem online seventeen moments of spring hd,xem seventeen moments of spring nhanh,tai phim seventeen moments of spring,vyacheslav tikhonov,yefim kopelyan,leonid bronevoy