Mùa Cô Đơn - Love In The Rain Thuyết Minh (2013)RSS Mùa Cô Đơn - Love In The Rain Thuyết Minh (2013)
Mùa Cô Đơn - Love In The Rain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở một thị trấn của Thái Lan trong mùa mưa. Mùa mưa ở đây đã chứng kiến câu chuyện tình lãng mạn của họ, cũng như những vui buồn trong tình yêu.
Anh Chỉ Muốn Ôm Em I Just Wanna Hug You

Anh Chỉ Muốn Ôm Em I Just Wanna Hug YouViệt Sub Năm: 2014

Tại Abashiri, Hokkaido. Tsukasa (do Keiko Kitagawa đóng) dính vào tai nạn giao thông khi cô ấy còn là học sinh cấp 3. Và cô ấy phải gánh chịu nhiều vết thưởng bởi tại nạn đó, trí nhớ bị suy giảm và cần sự giúp đỡ của xe lăn. Nhưng cô ấy không từ bỏ, cô ấy cố gắng với một cách rất vui vẻ. Và vào một ngày, Tsukasa đã yêu một anh lái xe Taxi tên Masaki (do Ryo Nishikido đóng), một anh chàng thích chơi bóng rổ. Mặc kệ sự khác biệt, họ cố gắng đến với nhau, nhưng họ lại gặp phải những điều trắc trở

Dành Cho Tình Yêu For Love.Diễn Viên: Li Feier,Leon Jay Williams,Kimi Li

Dành Cho Tình Yêu For LoveThuyết Minh Năm: 2016

Một mối quan hệ dường như hoàn hảo đang bị đe dọa khi một người chị độc đoán và một giám đốc điều hành đẹp trai đi vào hình ảnh. Có thể yêu thực sự chinh phục tất cả?..

Trùm Hương Cảng 2: Truy Long Chasing The Dragon Ii: Wild Wild Bunch.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dư An An,Lương Gia Huy

Trùm Hương Cảng 2: Truy Long Chasing The Dragon Ii: Wild Wild BunchThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh trước khi Hong Kong được trao trả cho Trung Quốc, tên tội phạm hung hãn gian xảo Long Chí Cường (Lương Gia Huy đóng) gây ra nhiều vụ án lớn, cảnh sát Hong Kong và Trung Quốc rất quan tâm đến tên tội phạm này, phái cảnh sát chìm Hong Kong Hà Thiên (Cổ Thiên Lạc đóng) trà trộn vào tập đoàn phạm tội của Long Chí Cường, chờ đợi thời cơ bắt giữ hắn.

Unknown2018-07-10 04:14:41

Mùa Cô Đơn - Love In The Rain Thuyết Minh (2013)

câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở một thị trấn của thái lan trong mùa mưa mùa mưa ở đây đã chứng kiến câu chuyện tình lãng mạn của họ cũng như những vui buồn trong tình yêumùa cô đơn,xem phim mùa cô đơn,download mùa cô đơn,xem online mùa cô đơn hd,xem mùa cô đơn nhanh,tai phim mùa cô đơn,love in the rain,xem phim love in the rain,download love in the rain,xem online love in the rain hd,xem love in the rain nhanh,tai phim love in the rain