Món Quà Của Thần Rắn - The Shamers Daughter Ii: The Serpent Gift Việt Sub (2019)RSS Món Quà Của Thần Rắn - The Shamers Daughter Ii: The Serpent Gift Việt Sub (2019)
Món Quà Của Thần Rắn - The Shamers Daughter Ii: The Serpent Gift
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con gái của Shamer, Dina, với sức mạnh ma thuật buộc mọi người phải thừa nhận nỗi xấu hổ thầm kín nhất của họ, phải cứu gia đình cô cùng với người cha mới được tìm thấy. Nhưng anh ta là một Blackmaster, với sức mạnh khiến mọi người nhìn thấy và tin những điều không có thật
Mảnh Vỡ Shattered.Diễn Viên: Tom Berenger,Bob Hoskins,Greta Scacchi,Joanne Whalley,Corbin Bernsen,Debi A Monahan,Bert Rosario

Mảnh Vỡ ShatteredViệt Sub Năm: 1991

bắt đầu từ một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Người đàn ông trong vụ tai nạn này sau đó bị chấn thương ở não và mất trí. Cũng sau ca phẫu thuật, gương mặt của ông ta thay đổi hoàn toàn.

Thủy Hử The Water Margin.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Thủy Hử The Water MarginThuyết Minh Năm: 1972

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập Lương Sơn, Tiều Cái, bị ám hại bởi bè lũ triều đình. Những vị anh hùng nổi danh như Tống Giang, Ngô Dụng, Lý Quỳ, Yến Thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng. Hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng Kim Mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhất.

Không Một Mái Chèo Without A Paddle.Diễn Viên: Matthew Lillard,Seth Green,Dax Shepard

Không Một Mái Chèo Without A PaddleViệt Sub Năm: 2004

3 chàng trai trẻ đi vào vùng Oregon hoang dã để tìm kiếm kho báu bị mất tích. Họ dùng ca-nô đi về phía thượng nguồn mà không hề biết mình đang phạm phải sai lầm. Bị đuổi bắt bởi 2 người nông dân buôn lậu, họ chạm trán với cuộc thách thức chết người và phải tự tìm cách bảo vệ mình.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Unknown2020-10-29 22:16:35

Món Quà Của Thần Rắn - The Shamers Daughter Ii: The Serpent Gift Việt Sub (2019)

con gái của shamer dina với sức mạnh ma thuật buộc mọi người phải thừa nhận nỗi xấu hổ thầm kín nhất của họ phải cứu gia đình cô cùng với người cha mới được tìm thấy nhưng anh ta là một blackmaster với sức mạnh khiến mọi người nhìn thấy và tin những điều không có thậtmón quà của thần rắn,xem phim món quà của thần rắn,download món quà của thần rắn,xem online món quà của thần rắn hd,xem món quà của thần rắn nhanh,tai phim món quà của thần rắn,the shamers daughter ii,the serpent gift,xem phim the shamers daughter ii,the serpent gift,download the shamers daughter ii,the serpent gift,xem online the shamers daughter ii,the serpent gift hd,xem the shamers daughter ii,the serpent gift nhanh,tai phim the shamers daughter ii,the serpent gift