Minh Nhược Hiểu Khê - Moon River Việt Sub (2015)RSS Minh Nhược Hiểu Khê - Moon River Việt Sub (2015)
Minh Nhược Hiểu Khê - Moon River
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/29)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô nàng Minh Hiểu Khê từ nhỏ lớn lên tại nông thôn trong Minh Gia võ quán. Nhờ thành tích võ thuật mà được nhận vào học tại học viện quý tộc Quang Du. Tại đây cô gặp gỡ Mục Lưu Băng – hội trưởng hội học sinh, hai người trở thành một đôi hoan hỉ oan gia
Cám Dỗ Temptation.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Choi Ji Woo,Lee Jung Jin,Park Ha Sun,Joo Jin Mo,Ahn Se Ha,Yoon Ah Jung

Cám Dỗ TemptationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Là câu chuyện về người đàn ông đã kết hôn, nhưng vì các khoản nợ, anh ấy đã bán thân cho một người phụ nữ để lấy hàng tỷ Won. Bộ phim sẽ đi theo câu chuyện tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân của Kwon Sang Woo.

Tinh Yêu Diệu Kỳ Fantastic.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Joo Sang Wook,Park Shi Yun,Kim Tae Hoon,Ji Soo

Tinh Yêu Diệu Kỳ FantasticViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Tinh Yêu Diệu Kỳ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một nhà văn kịch đang mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo và một ngôi sao Hally nổi tiếng. Lee So Hye (Kim Hyun Joo) vào vai 1 nhà viên kịch phim truyền hình nổi tiếng, nhưng cô chỉ có 5 tháng để sống. Trong khi đó, Ryoo Hae Sung (Joo Sang Wook) là một diễn viên bạch dương, nhưng anh ấy lại không giỏi diễn xuất.

Tiệm Ăn Yêu Thương I Order You.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Joo Sang Wook,Park Shi Yun,Kim Tae Hoon,Ji Soo

Tiệm Ăn Yêu Thương I Order YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Yeo Guk Dae là một đầu bếp tài năng, một người thanh lịch và chu đáo nhưng phải chịu nỗi đau từ vụ ly hôn trong quá khứ. Trái tim anh sau đó đã được chữa lành khi lại một lần nữa rơi vào lưới tình. Park Song Ah - 28 tuổi, đang thất nghiệp sau khi bỏ việc.

Unknown2015-10-31 10:33:54

Minh Nhược Hiểu Khê - Moon River Việt Sub (2015)

kể về cô nàng minh hiểu khê từ nhỏ lớn lên tại nông thôn trong minh gia võ quán nhờ thành tích võ thuật mà được nhận vào học tại học viện quý tộc quang du tại đây cô gặp gỡ mục lưu băng – hội trưởng hội học sinh hai người trở thành một đôi hoan hỉ oan giaminh nhược hiểu khê,xem phim minh nhược hiểu khê,download minh nhược hiểu khê,xem online minh nhược hiểu khê hd,xem minh nhược hiểu khê nhanh,tai phim minh nhược hiểu khê,moon river,xem phim moon river,download moon river,xem online moon river hd,xem moon river nhanh,tai phim moon river