Mf Ghost - Mfゴースト Việt Sub (2023)RSS Mf Ghost - Mfゴースト Việt Sub (2023)
Mf Ghost - Mfゴースト
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra sau Ban đầu D và tập trung vào tương lai, trong đó những chiếc xe điện đã trở thành một hình ảnh hàng ngày. Kanata Livington trở về từ Anh sau khi tốt nghiệp trường đua xe. Mục tiêu của anh ta là thực hiện một mục đích nào đó thông qua việc đua xe.
Major S1 メジャー Meja

Major S1 メジャー MejaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/26)

Major is a sports manga series by Takuya Mitsuda. It has been serialized in Shōnen Sunday and has been collected in 78 tankōbon volumes. In 1996, it received the Shogakukan Manga Award for shōnen. The manga series concluded in the 32nd issue of Shōnen Sunday for 2010, while the 78th and final volume of the manga series was released in the middle of December 2010 together with a special original video animation (OVA).

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Medaka Box Season 2 Medaka Box Abnormal

Medaka Box Season 2 Medaka Box AbnormalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả Nisio Isin (Bakemonogatari). Nhân vật chính là Medaka, hội trưởng hội học sinh của trường, và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được. Nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường, được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ý.sever gugo

Unknown2023-12-28 21:57:46

Mf Ghost - Mfゴースト Việt Sub (2023)

câu chuyện xảy ra sau ban đầu d và tập trung vào tương lai trong đó những chiếc xe điện đã trở thành một hình ảnh hàng ngày kanata livington trở về từ anh sau khi tốt nghiệp trường đua xe mục tiêu của anh ta là thực hiện một mục đích nào đó thông qua việc đua xemf ghost,xem phim mf ghost,download mf ghost,xem online mf ghost hd,xem mf ghost nhanh,tai phim mf ghost,mfゴースト,xem phim mfゴースト,download mfゴースト,xem online mfゴースト hd,xem mfゴースト nhanh,tai phim mfゴースト