Mashle: Magic And Muscles Season 2 - Kami Satoru-Sha Kouho Senbatsu Shiken-Hen Việt Sub (2024)RSS Mashle: Magic And Muscles Season 2 - Kami Satoru-Sha Kouho Senbatsu Shiken-Hen Việt Sub (2024)
Mashle: Magic And Muscles Season 2 - Kami Satoru-Sha Kouho Senbatsu Shiken-Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một thế giới của phép thuật, nơi phép thuật được sử dụng cho mọi thứ. Nhưng sâu trong khu rừng tồn tại một chàng trai dành thời gian của mình để tập luyện
Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin Slayer

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin SlayerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Thanh niên nhân vật chính đang sống yên ổn cùng với người chị và dân làng. Đùng cái một đám Goblin tấn công làng với khẩu hiệu Diệt trai hiếp gái, dĩ nhiên thằng main núp trốn nhìn chị nó bị hành hạ. Sau này thù quá hóa hận luyện Quỳ Hoa Bảo Điển lên và mỗi hành Goblin đến mức có luôn nick name vô cùng ngầu là Kẻ thảo phạt Goblin.

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng Hồ

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng HồViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art Online

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art OnlineViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Năm 2022, thế hệ game chạy trên NERvGear tiếp theo đã được công bố, người dùng có thể kết nối với thế giới ảo thông qua chức năng FullDive. SAO (Sword Art Online) - dòng game VRMMORPG chính thống đầu tiên trên nền NERvGear đã gây xôn xao trên toàn thế giới.

Unknown2024-03-31 20:51:18

Mashle: Magic And Muscles Season 2 - Kami Satoru-Sha Kouho Senbatsu Shiken-Hen Việt Sub (2024)

đây là một thế giới của phép thuật nơi phép thuật được sử dụng cho mọi thứ nhưng sâu trong khu rừng tồn tại một chàng trai dành thời gian của mình để tập luyệnmashle,magic and muscles season 2,xem phim mashle,magic and muscles season 2,download mashle,magic and muscles season 2,xem online mashle,magic and muscles season 2 hd,xem mashle,magic and muscles season 2 nhanh,tai phim mashle,magic and muscles season 2,kami satoru,sha kouho senbatsu shiken,hen,xem phim kami satoru,sha kouho senbatsu shiken,hen,download kami satoru,sha kouho senbatsu shiken,hen,xem online kami satoru,sha kouho senbatsu shiken,hen hd,xem kami satoru,sha kouho senbatsu shiken,hen nhanh,tai phim kami satoru,sha kouho senbatsu shiken,hen