Major 2Nd - Major 2Nd (Tv) Việt Sub (2018)RSS Major 2Nd - Major 2Nd (Tv) Việt Sub (2018)
Major 2Nd - Major 2Nd (Tv)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (21/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 2 Major, Daigo được sinh ra là con trai của Gorou, một người cha quá tuyệt vời. Con đường nào sẽ là Daigo, người đang gánh nặng với kỳ vọng lớn lao, tham gia vào bóng chày?
Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực Rỡ

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực RỡViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Seiya bị một cô gái xinh đẹp "bắt cóc" và buộc anh làm quản lý cho Amagi Brilliant Park - một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa. Sau khi tiếp xúc với quản lý công viên, Seiya phát hiện Amagi Brilliant Park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiên!

Oda Cinnamon Nobunaga Oda Shinamon Nobunaga

Oda Cinnamon Nobunaga Oda Shinamon NobunagaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện chính là màn isekai của các samurai trở thành chó. Nobunaga đã qua đời ở Honnouji theo như trong lịch sử và isekai ở Nhật Bản thời hiện đại nhưng không isekai thành người mà lại isekai thành chó - một chú chó tên là Cinnamon. Các lãnh chúa Chiến quốc khác như Takeda Shingen cũng đều như vậy

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, Tsurekano

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, TsurekanoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irido Mizuto và Ayai Yume từng hẹn hò trong thời sơ trung. Tuy nhiên, vì bất đồng trong những chuyện nhỏ nhặt mà hai người đã quyết định chia tay nhau vào ngày tốt nghiệp. Tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc, ngay sau đó, Mizuto lại biết được người mẹ kế mà bố cậu sắp tái hôn lại chính là mẹ của Yume.

Unknown2024-04-26 13:58:58

Major 2Nd - Major 2Nd (Tv) Việt Sub (2018)

mùa thứ 2 major daigo được sinh ra là con trai của gorou một người cha quá tuyệt vời con đường nào sẽ là daigo người đang gánh nặng với kỳ vọng lớn lao tham gia vào bóng chàymajor 2nd,xem phim major 2nd,download major 2nd,xem online major 2nd hd,xem major 2nd nhanh,tai phim major 2nd,major 2nd tv,xem phim major 2nd tv,download major 2nd tv,xem online major 2nd tv hd,xem major 2nd tv nhanh,tai phim major 2nd tv