Mãi Chờ Mãi Đợi - Waiting For Forever Việt Sub (2011)RSS Mãi Chờ Mãi Đợi - Waiting For Forever Việt Sub (2011)
Mãi Chờ Mãi Đợi - Waiting For Forever
Diễn viên: Rachel Bilson, Tom Sturridge, Richard Jenkins
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đôi bạn thân cùng nhau lớn lên, Emma (Rachel Bilson) và Will (Tom Sturridge) bị mất liên lạc một thời gian dài trước khi tình cờ gặp lại nhau. Với Will, Emma luôn luôn là người quan trọng trong cuộc sống của anh. Tin rằng, mối liên kết giữa họ sẽ tồn tại mãi mãi, anh đi bất cứ nơi nào cô đi. Will không có nhà, xe hơi, hay một công việc "thực sự". Anh kiếm sống nhờ tài năng của mình như là một nghệ sĩ làm trò tung hứng và mài dũa tài năng thông qua những năm luyện tập, vui đùa cùng Emma. Khi cha
37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder Wheel.Diễn Viên: Justin Timberlake,Jim Belushi,Juno Temple

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder WheelThuyết Minh Năm: 2017

của cuộc đời Ginny (Kate Winslet đóng), một phụ nữ luống tuổi, từng theo đuổi nghiệp diễn viên nhưng đành an phận làm phục vụ tại một nhà hàng nhỏ; và sống cùng người chồng thô lỗ, cục mịch.

Say Thanh Xuân Dreams For The Best.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Say Thanh Xuân Dreams For The BestViệt Sub Năm: 2015

kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ, dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ. Nhưng con đường của "Những người đuổi theo giấc mơ" này gặp rất nhiều trở ngại.

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Unknown2020-03-12 14:40:26

Mãi Chờ Mãi Đợi - Waiting For Forever Việt Sub (2011)

đôi bạn thân cùng nhau lớn lên emma rachel bilson và will tom sturridge bị mất liên lạc một thời gian dài trước khi tình cờ gặp lại nhau với will emma luôn luôn là người quan trọng trong cuộc sống của anh tin rằng mối liên kết giữa họ sẽ tồn tại mãi mãi anh đi bất cứ nơi nào cô đi will không có nhà xe hơi hay một công việc thực sự anh kiếm sống nhờ tài năng của mình như là một nghệ sĩ làm trò tung hứng và mài dũa tài năng thông qua những năm luyện tập vui đùa cùng emma khi chamãi chờ mãi đợi,xem phim mãi chờ mãi đợi,download mãi chờ mãi đợi,xem online mãi chờ mãi đợi hd,xem mãi chờ mãi đợi nhanh,tai phim mãi chờ mãi đợi,waiting for forever,xem phim waiting for forever,download waiting for forever,xem online waiting for forever hd,xem waiting for forever nhanh,tai phim waiting for forever,rachel bilson,tom sturridge,richard jenkins