Lý Lôi Và Hàn Mai Mai - Li Lei And Han Meimei Việt Sub (2017)RSS Lý Lôi Và Hàn Mai Mai - Li Lei And Han Meimei Việt Sub (2017)
Lý Lôi Và Hàn Mai Mai - Li Lei And Han Meimei
Diễn viên: Lý Gia Thanh, Trương Dật Kiệt, Trương Tử Phùng
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ hán tử Hàn Mai Mai trong xếp hạng kết quả hoạt động thể chất luôn đứng đầu, thế nhưng khi nhắc tới Anh Ngữ là lại đau đầu. Kết thúc những năm tháng cấp 2 vui vẻ, Hàn Mai Mai cùng Ngụy Hoa (Thành Từ Ninh đóng), Lâm Đào ( Lý Gia Thành đóng ), và Lý Lôi ( Trương Dật Kiệt đóng ) cùng nhau lên cấp 3 và chung một trường phổ thông.
Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal Heart

Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal HeartViệt Sub Năm: 2017

nói về hành trình chạy trốn chính quyền của một người đàn ông sống ẩn dật trên núi. Anh ta sống sót qua những mùa đông nhờ đột nhập vào những căn nhà nghỉ dưỡng không có người ở. Anh ta bị ám ảnh bởi một giấc mơ lặp đi lặp lại về việc bị lạc trên biển và thường xuyên có hồi ức về một kiếp trước nào đó, ở đó anh ta có một gia đình và do lỗi của anh ta mà họ đã không còn sống nữa.

Không Thể Xa Nhau Amar.Diễn Viên: María Pedraza,Pol Monen,Natalia Tena

Không Thể Xa Nhau AmarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.

Cấp 16 Level 16.Diễn Viên: María Pedraza,Pol Monen,Natalia Tena

Cấp 16 Level 16Việt Sub Năm: 2019

Vivien mười sáu tuổi bị mắc kẹt trong Học viện Vestalis, một trường nội trú giống như nhà tù, tự giữ mình và không quan hệ với ai. Cho đến khi cô được đoàn tụ với Sophia - người bạn cũ đã phản bội cô. Các cô gái cùng nhau bắt tay vào một cuộc tìm kiếm nguy hiểm để khám phá ra sự thật kinh hoàng đằng sau sự giam cầm của họ. Để chạy thoát vì cuộc sống của họ, các cô gái phải tìm cách tự cứu lấy mình.

Nhà Ngoại Cảm The Stone Council.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Nhà Ngoại Cảm The Stone CouncilViệt Sub Năm: 2006

Tại Pháp, Diane Siprien (một dịch giả) nhận nuôi một cậu bé châu Á tên Liu. Sau khi một con đại bàng lao vào kính lái của xe Diane, câu bé này rơi vào hôn mê và nhận ra câu bé này là một nhà tâm linh từ một bộ tộc Mông Cổ huyền bí.

Unknown2018-02-01 07:03:57

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai - Li Lei And Han Meimei Việt Sub (2017)

nữ hán tử hàn mai mai trong xếp hạng kết quả hoạt động thể chất luôn đứng đầu thế nhưng khi nhắc tới anh ngữ là lại đau đầu kết thúc những năm tháng cấp 2 vui vẻ hàn mai mai cùng ngụy hoa thành từ ninh đóng lâm đào lý gia thành đóng và lý lôi trương dật kiệt đóng cùng nhau lên cấp 3 và chung một trường phổ thônglý lôi và hàn mai mai,xem phim lý lôi và hàn mai mai,download lý lôi và hàn mai mai,xem online lý lôi và hàn mai mai hd,xem lý lôi và hàn mai mai nhanh,tai phim lý lôi và hàn mai mai,li lei and han meimei,xem phim li lei and han meimei,download li lei and han meimei,xem online li lei and han meimei hd,xem li lei and han meimei nhanh,tai phim li lei and han meimei,lý gia thanh,trương dật kiệt,trương tử phùng