Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around Việt Sub (2014)RSS Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around Việt Sub (2014)
Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around
Diễn viên: Lập Uy Liêm William Lập, Lưu Vũ Hân, Lưu Vũ Kỳ, Đỗ Tẩm Di
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ cần bạn là trứng của thiên nga, thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả. Bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang. Dưới một môi trường đầy áp lực, cạnh tranh, tiền tài, đầy mê hoặc và thu hút, bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn, quyến rũ những người đàn ông xuất sắc, chinh phục công việc, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.
Bạn Tốt Ajami.Diễn Viên: Fouad Habash,Nisrine Rihan,Sigal Harel,Eran Naim,Tamar Yerushalmi,Elias Saba,Moshe Yerushalmi

Bạn Tốt AjamiViệt Sub Năm: 2009

được đặt tên theo khu vực cận Jaffa phía nam Tel Aviv nơi bộ phim diễn ra, theo chân những nhân vật riêng biệt bị thị tộc, tôn giáo và sắc tộc chia rẽ dữ dội khi họ vật lộn nhau một cách oan nghiệt trong thế giới ngầm đầy tội ác của Ajam

Thằng Ngốc The Idiot.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Thằng Ngốc The IdiotViệt Sub Năm: 1959

Nhân vật chính của phim, Hoàng thân Muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản. Sau một thời gian sang Thụy Sĩ trị bệnh, chàng trở về nước Nga và từ đây, chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháo.

Rồng Xanh Green Dragon.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Rồng Xanh Green DragonViệt Sub Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự Do.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Eric Johnson

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự DoThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên tiểu thuyết của E L James, Jamie Dornan và Dakota Johnson đã quay trở lại với vai diễn Christian Grey và Anastasia Steele trong bộ phim NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO, chương thứ 3 của quyển tiểu thuyết đã từng gây sóng gió toàn thế giới bởi độ táo bạo hiếm tác phẩm nào bì kịp.

Unknown2015-11-26 18:08:27

Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around Việt Sub (2014)

chỉ cần bạn là trứng của thiên nga thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang dưới một môi trường đầy áp lực cạnh tranh tiền tài đầy mê hoặc và thu hút bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn quyến rũ những người đàn ông xuất sắc chinh phục công việc trở nên xinh đẹp và lộng lẫylòng vòng tìm nhau,xem phim lòng vòng tìm nhau,download lòng vòng tìm nhau,xem online lòng vòng tìm nhau hd,xem lòng vòng tìm nhau nhanh,tai phim lòng vòng tìm nhau,mỹ nhân hội,turn around,xem phim mỹ nhân hội,turn around,download mỹ nhân hội,turn around,xem online mỹ nhân hội,turn around hd,xem mỹ nhân hội,turn around nhanh,tai phim mỹ nhân hội,turn around,lập uy liêm william lập,lưu vũ hân,lưu vũ kỳ,đỗ tẩm di